Các loại đồ uống ảnh hưởng mạnh tới “tinh binh”

Bạn cần tìm hiểu kỹ các loại đồ uống, xem loại nào có tác dụng hỗ trợ “chuyện ấy” và loại nào “ngăn cản” ham muốn “yêu”.

Một số loại đồ uống có tác dụng mạnh tới chức năng sinh lý của cơ thể con người. Nếu bạn uống nhiều các loại rượu mạnh, chúng có thể ức chế ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến chức năng cương dương và khả năng đạt cực khoái. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ các loại đồ uống, nghiên cứu xem loại nào có tác dụng hỗ trợ “chuyện ấy” và loại nào “ngăn cản” ham muốn “yêu”.

Hoa quả ép

Các loại trái cây màu đỏ hồng từ lâu đã được đánh giá là “liều thuốc kỳ diệu” cho chuyện ái ân. Nước ép táo được xem là loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe, chống lão hóa, ung thư, tăng cường hệ miễn dịch mà còn có tác dụng kích thích cảm hứng “yêu”.

Lời khuyên của các chuyên gia tình dục dành cho các cặp đôi trong mùa thu này là tạo không gian để hâm nóng chuyện phòng the bằng cách bổ sung một chút rượu táo tâm nóng và một thìa quế, sẽ mang lại tác dụng tuyệt vời.

Các loại đồ uống ảnh hưởng mạnh tới “tinh binh”

Nước ngọt

Theo nghiên cứu mới trên tạp chí Y học New England, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng nước ngọt có chứa ga có thể khiến ham muốn tình dục xuống thấp, ngoài việc gây sâu răng, tiểu đường, béo phì và loãng xương.

Trà nhân sâm

Đặc tính tự nhiên trong loại thảo dược này có tác dụng kích thích ham muốn “yêu” đáng ngạc nhiên. Gần đây, các nhà nghiên cứu tại Đại học Hawaii phát hiện ra rằng những phụ nữ bổ sung nhân sâm tăng đáng kể mức độ ham muốn “yêu” của họ trong 1 tháng.

Cũng trong một nghiên cứu tại Hàn Quốc, loại thảo dược này có thể giúp nam giới chống lại căn bệnh rối loạn chức năng cương dương.

Các loại đồ uống ảnh hưởng mạnh tới “tinh binh”
 
Cocktail

Theo Viện Y học sinh sản Đức, những ly cocktail có chứa lượng lớn rượu sẽ khiến mức testosterone thấp hơn, gây hạn chế nhu cầu ái ân của các cặp đôi. Chúng có chứa các chất hóa học gây ức chế ham muốn tình dục.

Sô cô la nóng

Dưỡng chất có trong ca cao có tác dụng cải thiện tâm trạng, do đó cũng có tác dụng đáng kể trong chuyện ấy. Thực tế cũng chứng minh rằng những phụ nữ ăn sô cô la mỗi ngày có nhu cầu tình dục cao hơn những người ít hoặc không ăn.

Thời tiết thu se lạnh, một tách sô cô la nóng uống vào đêm hoặc buổi tối sẽ có tác dụng đáng ngạc nhiên.
Các loại đồ uống ảnh hưởng mạnh tới “tinh binh”

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất