Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành

Bột chiên, hột vịt lộn hay bánh tráng trộn là những món ăn vặt ngon, bày bán khá nhiều trên đường phố và được nhiều tín đồ sành ăn ở TP.HCM yêu thích.

Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-1
Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt “quốc dân” của người Sài thành. Nguyên liệu cho món ăn này rất đa dạng, song thường có bánh tráng cắt sợi, khô bò, khô mực, tép khô, trứng cút, rau răm, xoài băm, đậu phộng, mỡ hành, hành phi, nước sốt me, muối tôm, sa tế... Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các xe đẩy, các gánh hàng rong bán bánh tráng trộn trên đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3). Ảnh: Hoanglam.foodie, foodybychee.
Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-2
Gỏi bò khô là một trong những thức quà vặt bạn có thể nhâm nhi cùng bạn bè, đồng nghiệp trong buổi xế chiều. Món ăn là sự hòa trộn giữa vị chua, cay, mặn, ngọt của sợi đu đủ nhiều loại topping từ khô bò, bánh mì chiên giòn, rau răm đến đậu phộng. Công viên Lê Văn Tám nằm trên đường Hai Bà Trưng (quận 3) là địa chỉ bạn có thể ghé thưởng thức món ăn này. Ảnh: Trminhngoc.
Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-3
Bột chiên, nguyên liệu gồm bột gạo, trứng, hành lá và tóp mỡ, là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ Sài thành yêu thích. Bột thường được chiên trên chiếc chảo lớn, để ngoài mặt giòn nhưng bên trong vẫn giữ độ mềm nhất định. Món ăn ngon nhất khi thưởng thức kèm nước tương, một ít vị cay của ớt và thanh mát của gỏi đu đủ. Bạn có thể lưu lại địa chỉ quán Bột chiên A Hào, Bột chiên Đạt Thành... khi muốn thưởng thức món ăn này. Ảnh: Momentoffood.
Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-4
Ngon, tiện lợi, dễ ăn là lý do món gỏi cuốn được bày bán khắp nơi tại TP.HCM. Các thành phần món ăn bao gồm tôm, thịt luộc hoặc tai heo, xà lách, rau thơm, hẹ, bún và bánh tráng. Món gỏi cuốn tôm thịt thường được ăn cùng nước mắm chua cay mặn ngọt hay sốt tương sền sệt. Ảnh: Trangpinkyy_, citastyfood_.
Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-5
Ốc là món ăn đường phố chinh phục vị giác của nhiều người. Tại TP.HCM, bạn có thể tận hưởng loạt món hải sản hấp dẫn và muôn kiểu chế biến ốc lạ miệng tại nhiều địa chỉ khác nhau như ốc Đào, ốc Oanh, ốc Linh... Ốc luộc, hấp xả đến xào me... những món ăn từ ốc luôn thu hút tín đồ ẩm thực. Ảnh: Ocbacbo.
Hột vịt lộn và loạt món ăn vặt hút giới trẻ Sài thành-6
Trứng vịt lộn là món ăn đường phố hấp dẫn, phổ biến ở nhiều nước châu Á mà nổi tiếng nhất là Việt Nam và Philippines. Người Việt thường luộc chín trứng, ăn cùng rau răm, muối tiêu chanh hay dùng kèm cùng lẩu, cháo... Ảnh: Damanfood.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hot-vit-lon-va-loat-mon-an-vat-hut-gioi-tre-sai-thanh-post1103973.html?fbclid=IwAR1i-FOSnJX0k199vr9TyTiphdCpZIGDMp0JwGk9tGvE-C5ZLL5RbQH_XpU

du lịch sài gòn món ngon Sài Gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao