Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt 'lột xác', sự nghiệp thăng hoa

Không may mắn trong chuyện hôn nhân nhưng các nữ diễn viên Việt lại liên tục bùng nổ trong công việc.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng nhiều nữ diễn viên Việt lại khiến khán giả thương cảm khi không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, Thu Quỳnh, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Nhật Kim Anh không bị hạ gục bởi sự thất bại trong tình cảm. Các mỹ nhân đều nhanh chóng đứng dậy, "lột xác" ngoạn mục ở ngoại hình và tập trung phát triển sự nghiệp.

Những nữ diễn viên này khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi thành công liên tiếp trong sự nghiệp sau khi ly hôn.

Thu Quỳnh: "Gái ngành" nhiều người mê

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-1
Thu Quỳnh và Chí Nhân thưở còn mặn nồng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Chí Nhân vào năm 2015, Thu Quỳnh vừa nuôi con nhỏ, vừa vất vả đi tìm việc. Cô nhắn tin, gọi điện cho những người có nhiệm vụ gọi diễn viên đi casting để mong có cơ hội trở lại màn ảnh. Khi được trở lại với vai diễn nhỏ trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Thu Quỳnh rất áp lực:

"Các tập phim đầu tiên lên sóng, tôi rất hèn, không dám xem. Tôi quyết tâm nếu vai Trang không thành công, tôi chắc chắn dừng sự nghiệp phim ảnh."

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-2
Thu Quỳnh khiến khán giả bực tức trong "Sống Chung Với Mẹ Chồng" nhưng sau đó lại dành cho cô nhiều sự thương xót.

Với tài năng của mình, Thu Quỳnh đã "bùng cháy", nhận được nhiều yêu mến của khán giả dù không đảm nhận vai chính. Cô tiếp tục "bung lụa" với My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Chẳng còn ai nhận ra nữ diễn viên dịu dàng quen thuộc ngoài đời thường trong vai diễn "vedette ngành" xấu tính.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-3
Diễn xuất của Thu Quỳnh trong "Quỳnh Búp Bê" nhận được nhiều lời khen.

Thu Quỳnh tiếp tục chiếm trọn trái tim khán giả với nhân vật chị cả Thu Huệ trong Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên. Đặc biệt, sau 11 năm đóng phim, Thu Quỳnh đã lần đầu tiên nhận được giải thưởng danh giá: Nữ Diễn Viên Xuất Sắc tại Lễ trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39 cho vai diễn Thu Huệ trong Về Nhà Đi Con.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-4
Bảo Hân và Thu Quỳnh tại Lễ trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-5
Thu Quỳnh ngày càng gợi cảm hơn trong cách ăn mặc.

Quỳnh Nga: "Tiểu tam" quyến rũ nổi tiếng

Năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Cô hạn chế tham gia showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Cuối tháng 3/2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn khiến nhiều người nuối tiếc.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-6
Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn vẫn không thể cùng nhau đi tới cuối.

Sau đổ vỡ, Quỳnh Nga dành hết thời gian cho công việc. Nàng "cá sấu chúa" một lần nữa khẳng định sức hút "không phải dạng vừa đâu" của mình.

Vai diễn "tiểu tam" Nhã của Quỳnh Nga trong Về Nhà Đi Con trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng suốt một thời gian dài. Thừa thắng xông lên, Quỳnh Nga tiếp tham gia vào bộ phim Sinh Tử - phát sóng giờ vàng trên VTV1.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-7
Vai diễn trong "Về Nhà Đi Con"...

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-8
...và "Sinh Tử" của Quỳnh Nga đều nhận được nhiều sự chú ý.

Dù diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi, nhưng độ nổi tiếng trên diện rộng của Quỳnh Nga sau hai bộ phim này là không thể phủ nhận. Quỳnh Nga còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của các chị em bởi gu thời trang quyến rũ, body nóng bỏng, đẹp mắt.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-9

Huyền Lizzie: Tự tậu nhà mới cho hai mẹ con

Huyền Lizzie quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với mối tình đầu đã từng quen 5 năm khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Nhưng cuộc hôn nhân của cô bất ngờ tan vỡ sau 3 năm chung sống.

Huyền Lizzie bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân khá chật vật, phải đi ở nhà thuê. Sau nhiều cố gắng, năm 2020 trở thành năm viên mãn của Huyền Lizzie khi cô đã có thể tự mua cho mình và con một ngôi nhà.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-10
Gia đình nhỏ của Huyền Lizzie khi còn bên nhau.

Với diễn xuất, Huyền Lizzie nghiêm túc và cố gắng hết sức để theo đuổi. Cô đã cắt phăng mái tóc dài để đảm nhận vai Phương – một "soái tỉ" giỏi võ, ghét gái bánh bèo, trai bánh xèo trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Chị đại Phương thuộc tuýp người không ngán gì trên đời, ra đường thấy chuyện bất bình không tha. Nỗ lực của cô đã được đền đáp khi nhận được nhiều yêu thích của khán giả dù không phải vai chính.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-11
Tạo hình khác biệt trong "Tình Yêu Và Tham Vọng" của Huyền Lizzie so với các vai diễn trước đây.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-12
Dù tóc dài...

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-13
... hay tóc ngắn, nhan sắc của cô đều gây thương nhớ.

Nhật Kim Anh: Bùng nổ danh tiếng với bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa

Dù đã ly hôn doanh nhân Bửu Lộc năm 2016 nhưng mãi đến tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới công khai việc này. Sau khi trở về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên chăm chỉ kinh doanh, đóng phim, tham gia gameshow.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-14
Nhật Kim Anh lao vào công việc sau ly hôn.

Chuyện tình cảm không được êm đẹp nhưng bù lại sự nghiệp diễn xuất của Nhật Kim Anh lên như "diều gặp gió". Nhân vật Thị Bình trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa đã đưa tới cho Nhật Kim Anh những "cơn mưa" lời khen và sự yêu mến của khán giả cả nước.

Có thể nói, nhân vật Thị Bình đã giúp Nhật Kim Anh phủ sóng dày đặc trên mặt báo cho tới mạng xã hội. Sau thành công của Tiếng Sét Trong Mưa, Nhật Kim Anh lại được góp mặt trong dự án phim Vua Bánh Mì phiên bản Việt.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-15
Nhân vật Thị Bình của Nhật Kim Anh được đánh giá cao.

Điều khiến Nhật Kim Anh buồn lòng hiện tại là việc tranh chấp quyền nuôi con. Cô khiến công chúng xôn xao khi tố chồng cũ và gia đình chồng cũ không cho cô gặp con trai. Dù đã hẹn trước nhưng Nhật Kim Anh cũng không thể đưa con ra khỏi nhà đi chơi. Nhật Kim Anh và chồng cũ đã phải ra tòa để giải quyết việc nuôi con nhưng đến hiện tại vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Ai bảo ly hôn là chấm hết, các mỹ nhân Việt lột xác, sự nghiệp thăng hoa-16
Nhật Kim Anh bên con trai vào tiệc sinh nhật của bé.

Nhiều người cho rằng phụ nữ ly hôn sẽ "mất giá". Nhưng nhìn vào thành công trong công việc, nhan sắc ngày càng thăng hạng của những người đẹp trên, công chúng sẽ phải thay đổi cách nhìn về những người phụ nữ từng đổ vỡ hôn nhân. Chỉ cần nỗ lực và tài năng, họ hoàn toàn có thể tự đứng dậy, tìm vị trí mới cho mình và sống hạnh phúc.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ai-bao-ly-hon-la-cham-het-cac-my-nhan-nay-deu-lot-xac-su-nghiep-thang-hoa-bat-ngo-d241874.html

Thu Quỳnh Huyền Lizzie Nhật Kim Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất