Các ngôi sao đổ tội cho bạn diễn về thất bại của bộ phim

Một số tên tuổi lớn như Julia Roberts, Tyrese Gibson hay Ben Affleck không thể kiềm chế khi nhắc đến thất bại. Đặc biệt, họ cho rằng bạn diễn của mình phải chịu trách nhiệm

Taron Egerton: "Billionaire Boys Club" hoàn toàn bị bê bối tình dục cuối năm 2017 của tài tử Kevin Spacey làm lu mờ. Thay cho kế hoạch công chiếu hoành tráng vào năm 2018, phim ra mắt ở vỏn vẹn 10 rạp tại Mỹ, rồi nhanh chóng chuyển sang dịch vụ VOD. Hai tài năng trẻ Taron Egerton và Ansel Elgort không thể cứu vãn tình hình khi phim chỉ thu 2,7 triệu USD so với kinh phí 15 triệu USD. Hậu công chiếu, Egerton công khai đổ lỗi cho hành vi đáng hổ thẹn của tiền bối. Scandal tình dục của Kevin Spacey chẳng khác nào án tử hình dành cho bộ phim.

2sao.vn | Photobook

Julia Roberts: Dù được dẫn dắt bởi bộ đôi tài năng Nancy Meyers - Charles Shyer, bộ phim hài - lãng mạn "I Love Trouble" không được lòng giới phê bình bởi sự thiếu ăn ý trầm trọng giữa Julia Roberts và Nick Nolte. Nolte tuyên bố đây là dự án tệ nhất anh từng tham gia, thậm chí nhấn mạnh đã “bán linh hồn” chỉ vì cát-xê. Sau này, chuyện hậu trường hé lộ hai ngôi sao ghét nhau ra mặt, đến mức họ dùng người đóng thế trong nhiều cảnh do không thể chịu nổi việc đứng cạnh nhau trước ống kính. Khi nói về thất bại, Roberts công kích đồng nghiệp bằng cách gọi anh là nam diễn viên tồi nhất cô từng hợp tác, trong khi Nolte chỉ nói cô “không phải là người tử tế".

2sao.vn | Photobook

Charlie Hunnam: "King Arthur: Legend of the Sword" (2017) của Guy Ritchie là bom tấn có kinh phí 175 triệu USD với dàn diễn viên long lanh. Tuy nhiên, thất bại cả về chuyên môn lẫn doanh thu khiến kế hoạch về một vũ trụ điện ảnh xoay quanh Vua Arthur bị đóng băng. Trách nhiệm được quy cho Ritchie, cũng như sự lạnh nhạt của khán giả đối với chủ đề tác phẩm. Nhưng nam chính Charlie Hunnam lại ám chỉ rằng một đồng nghiệp là lựa chọn sai lầm của dự án. Người đó được cho là Annabelle Wallis, bởi từng có tin cho biết màn thể hiện của cô tệ đến mức Ritchie phải cắt gần hết nhân vật Maggie khỏi bản dựng cuối, khiến mạch truyện bị xáo trộn.

2sao.vn | Photobook

Patton Oswalt: Năm 2012, "Patton Oswalt" kể về nam chính Wesley Snipes quãng tham gia Blade: Trinity: "Anh ta điên rồ một cách nực cười. Wesley chỉ rời xe moóc riêng để quay những đoạn cận cảnh, còn lại toàn là diễn viên đóng thế. Tôi chỉ được quay một cảnh duy nhất với anh ta”. Hành vi quá khích của Snipes trên phim trường khiến thành phẩm bị cắt dựng tả tơi. Đó là chưa kể đến xung đột giữa Snipes và đạo diễn "David Goyer: Snipes ép Goyer" phải rời ghế đạo diễn, khiến nhà làm phim thuê băng đảng môtô nhằm bảo vệ bản thân. Sau khi Snipes bóp cổ ông, họ chỉ còn giao tiếp bằng giấy ghi chú. Oswalt hóm hỉnh nhận xét: “Nếu chỉ xem phim, Blade: Trinity xứng đáng bị điểm D-. Nhưng nếu khán giả biết đoàn phim phải trải qua những gì, nó phải được A+”.

2sao.vn | Photobook

Ben Affleck: Tác phẩm ẵm 6 giải Mâm xôi vàng năm 2003 - "Gigli" bị coi là một trong những tựa phim tồi tệ nhất mọi thời đại. Dựa trên mối quan hệ ngoài đời của Ben Affleck và danh ca Jennifer Lopez, tác phẩm là một thảm họa phòng vé khi không thu lại nổi 1/10 kinh phí 75 triệu USD. Tệ hơn cả, nó là khởi đầu cho chuỗi ngày xuống dốc trong sự nghiệp diễn xuất của Affleck. Chỉ 5 tháng sau, “Bennifer" chia tay vì nam diễn viên không chịu nổi sự soi mói của truyền thông. Sau này, anh quả quyết rằng bộ phim bị báo giới công kích chính bởi chuyện tình tốn giấy mực của họ.

2sao.vn | Photobook

Tyrese Gibson: "Annapolis" gây tranh cãi ngay từ khi ra mắt năm 2006 do được quảng bá là phim chiến tranh, nhưng hóa ra chỉ xoay quanh một giải đấu quyền Anh. Không chỉ lỗ nặng, phim còn bị giới phê bình chỉ trích gay gắt do chất lượng nhạt nhòa. Sau này, mối bất hòa giữa hai nam chính James Franco và Tyrese Gibson mới được hé lộ. Gibson không ưa lối diễn nhập vai quá khích của đồng nghiệp, bởi Franco cố tình đấm anh thật và dẫn đến đánh nhau. Ngôi sao Fast & Furious cho biết anh không bao giờ muốn hợp tác với đối phương nữa, trong khi Franco nhận lỗi đã khiến không khí trường quay căng thẳng.

2sao.vn | Photobook

James Deen: Huyền thoại Paul Schrader và biên kịch kiêm nhà văn nổi tiếng Brett Easton Ellis cũng không thể cứu nổi "The Canyons" khỏi thất bại trong việc khôi phục danh tiếng cho Lindsay Lohan. Bộ phim bị chê bai thậm tệ và không bù đắp nổi khoản kinh phí vỏn vẹn 250.000 USD. Tin tức về thái độ làm việc tệ hại của Lohan giăng kín mặt báo cả trước lẫn sau đợt công chiếu. Đồng nghiệp của cô là James Deen cho biết “nữ hoàng rắc rối" còn khó chiều hơn cả các bạn diễn trong ngành công nghiệp phim người lớn: "Có những hôm cô ta chỉ la hét, khóc lóc và từ chối ra ngoài. Khi quay phim người lớn, tôi đã quen làm việc với dân chuyên nghiệp biết tôn trọng lẫn nhau. Nhưng Lindsay chẳng khác gì một đứa trẻ đang nổi điên”.

2sao.vn | Photobook

Kelly McGillis: Dù có sự tham gia của Peter Weller và Kelly McGillis, tựa phim chuyển thể "Cat Chaser của Abel Ferrara" gặp vô vàn khó khăn trong khâu hậu kỳ trước khi phải phát hành dưới định dạng băng VHS. McGillis thẳng thắn gọi bộ phim là “trải nghiệm đáng hận nhất cuộc đời", đến mức ngay sau khi phim đóng máy, bà cạo sạch tóc và thề rằng không diễn xuất nữa. Nữ diễn viên có lần chỉ trích bạn diễn rằng: “Tôi không muốn hợp tác với những thằng khốn nữa". Một thành viên đoàn phim cho biết: “Tôi không thấy Peter tôn trọng cô ấy. Cảnh hai người quan hệ là phần cuối cùng chúng tôi ghi hình… Anh ta sỉ nhục McGillis khi nói bản thân có thể nhiễm bệnh xã hội từ cô ấy”.

2sao.vn | Photobook

Amy Hill: "The Cat in the Hat" (2003) đánh dấu sự xuống dốc trong sự nghiệp của Mike Myers với kinh phí thừa thãi nhưng nhận trái đắng tại phòng vé, bị chỉ trích hết lời với không ít đề cử Mâm xôi vàng. Dù rất tài năng, Myers cũng nổi tiếng là khó chiều. Năm 2016, Amy Hill đã kể lại trải nghiệm ác mộng khi hợp tác với anh trong dự án kể trên: “Tôi có mặt tại phim trường từ sớm, và tất cả phải chờ Myers đến. Anh ta sai phụ tá trang hoàng xe nghỉ, bao phủ bằng lều bạt vì không muốn ai nhìn thấy mình… Tôi nghĩ Myers không làm quen với ai, chỉ tiếp xúc với nhân viên riêng. Có một người chuyên giữ hộp kẹo sôcôla cho anh ta, và chạy đến đưa cho Myers mỗi khi anh ta cần. Anh ta chẳng khác nào một diva và có lẽ cần được tư vấn tâm lý.”

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cac-ngoi-sao-do-toi-cho-ban-dien-ve-that-bai-cua-bo-phim-post1160569.html?fbclid=IwAR2l_6kGDTrFTGhfzjDyn_sAbPwbrgrYpuKhTIZayYSzplsegQ6eozvfayk

Julia Roberts Phim bom tấn