'Bom tấn' Hollywood của Phạm Băng Băng sẽ không được chiếu ở Trung Quốc?

Phạm Băng Băng có lẽ đã tính đến chuyện poster phim "355" bị chỉ trích nên không có bất kỳ hoạt động quảng bá cho phim trên trang cá nhân của mình.

Vào ngày 14/10, Phạm Băng Băng đã tham dự lễ trao giải Hoa Đỉnh với tư cách khách mời đặc biệt. Đây là sự kiện đánh dấu màn tái xuất của nữ diễn viên sau khi biến mất khỏi làng phim ảnh kể từ scandal trốn thuế cách đây 2 năm.

Bom tấn Hollywood của Phạm Băng Băng sẽ không được chiếu ở Trung Quốc?-1

Mặc dù năm nay Phạm Băng Băng đã lên trang bìa nhiều tạp chí và tham gia nhiều show thời trang, nhưng để nói về hoạt động của lĩnh vực điện ảnh thì đây là lần đầu tiên sau 2 năm.

Bom tấn Hollywood của Phạm Băng Băng sẽ không được chiếu ở Trung Quốc?-2

Trên thực tế, con đường trở lại với màn ảnh của ngôi sao họ Phạm được cho là ngày càng rộng mở khi sự xuất hiện của cô trong dự án 355 với nhiều sao nữ Hollywood phủ sóng các mạng xã hội nước ngoài. Sau đó có nguồn tin còn cho rằng bộ phim Tha Sát của Phạm Băng Băng được quay trong năm 2018 cũng sẽ sớm ra rạp.

Bom tấn Hollywood của Phạm Băng Băng sẽ không được chiếu ở Trung Quốc?-3

Tuy nhiên, việc tấm poster phim 355 sử dụng hình ảnh quốc kỳ của các nước đã bị cư dân mạng đem ra chỉ trích. Ở Trung Quốc, việc sử dụng quốc kỳ trong các quảng cáo thương mại là không được phép.

Bom tấn Hollywood của Phạm Băng Băng sẽ không được chiếu ở Trung Quốc?-4

Phạm Băng Băng có lẽ đã tính đến chuyện hình ảnh quốc kỳ trên poster phim 355 bị chỉ trích nên không có bất kỳ hoạt động quảng bá cho phim trên trang cá nhân của mình. Thậm chí 355 còn không có ngày phát hành ở Trung Quốc, rất có thể sẽ không được công chiếu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-355-cua-pham-bang-bang-khong-duoc-chieu-o-trung-quoc-n-238820.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất