'Cô đào nóng bỏng' nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa

Sức quyến rũ của Scarlett Johansson chắc chắn không chỉ đến từ ngoại hình - dù đã kết hôn đến lần thứ 3, cô vẫn khiến những chàng trai khao khát.

Kết hôn lần ba và vẫn được đối xử như công chúa

Scarlett Johansson và bạn trai Colin Jost đính hôn vào tháng 5/2019 sau 2 năm hẹn hò. Cả hai đã chính thức "về chung một nhà" vào tháng 10 vừa qua.

Trước khi nhận lời cầu hôn của Colin, Scarlett cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Tuy nhiên khi bước vào mối quan hệ với Colin, cô vẫn được anh đối xử như một nàng công chúa.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-1

Khác với Scarlett, đây là lần đầu kết hôn của Colin. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng bạn thân anh từng cảm thấy "sợ hãi" khi nghĩ đến hôn nhân, nhưng đó là trước khi gặp được Scarlett.

"Tôi sắp kết hôn và đó là một điều thật điên rồ. Tôi đã sợ kết hôn trong một khoảng thời gian dài, bởi vì cứ khi nào nói chuyện với ai vừa mới cưới thì họ đều kiểu: 'Ôi dào, cứ làm đi... Có vấn đề gì có thể xảy ra cơ chứ?'. Nhưng nếu nói với người nào đã cưới 5 năm rồi thì họ sẽ bảo tôi là đừng vội làm gì, còn cả cuộc đời phía trước cơ mà" - nam diễn viên chia sẻ hài hước.

Tuy nhiên với những gì Colin thể hiện sau khi quen Scarlett, có thể thấy rằng cô đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của anh, chứng minh "đúng người đúng thời điểm" quan trọng đến thế nào.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-2

Người đẹp 35 tuổi được nam diễn viên cầu hôn trên sân khấu hội chợ phim San Diego Comic-Con với chiếc nhẫn kim cương 11 carat, trị giá 400.000 USD (khoảng 9,3 tỉ đồng).

Scarlett từng thổ lộ rằng đó là khoảnh khắc vô cùng bất ngờ và lãng mạn: "Anh ấy vốn là người quyến rũ, chu đáo và lãng mạn, nhưng tôi vẫn rất bất ngờ. Ngay cả khi bạn tưởng tượng cảnh đó sẽ như thế nào, nó vẫn là một khoảnh khắc tuyệt vời".

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-3

Scarlett là kiều nữ nổi tiếng của Hollywood, là "Góa phụ đen" đầy quyến rũ khiến nam giới thần tượng.

So với sự nổi tiếng của Scarlett, có lẽ ít người biết đến chồng cô là Colin Jost. Nhưng trên thực tế, xuất thân của Colin không hề thấp, anh từng tốt nghiệp Đại học Harvard danh giá hàng đầu, là nhà biên kịch, người dẫn chương trình, diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ, được mệnh danh là "tài năng truyền hình". Bởi vậy, việc nam diễn viên "say như điếu đổ" Scarlett dù vẫn luôn tiếp xúc với vô vàn mỹ nhân trẻ đẹp khác của Hollywood khiến nhiều người càng khẳng định sức hút của cô đào nóng bỏng.

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Scarlett liệu có phải chỉ đến từ ngoại hình?

Không chìm trong bi lụy sau khi hôn nhân thất bại

Scarlett Johansson là một trong những kiều nữ gợi cảm bậc nhất Hollywood với nhiều dấu mốc thăng hoa trong sự nghiệp, nhưng chuyện tình trường của cô lại khá nhiều trắc trở.

Người chồng đầu tiên của cô là Ryan Reynolds - nam diễn viên của bộ phim "Deadpool" khá nổi tiếng, vì hai người có tính cách khác nhau nên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài hơn hai năm. "Khi đó, tôi không hiểu lắm về hôn nhân, có lẽ tôi đã lãng mạn hóa nó quá mức", đả nữ đắt giá tâm sự với Vanity Fair.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-4

Người đẹp tóc vàng chưa hề lên tiếng về nguyên nhân tan vỡ, song cô từng gián tiếp ám chỉ nguyên nhân chia tay tài tử "Deadpool" với tạp chí Cosmopolitian: "Phải có sự thấu hiểu về việc dành thời gian bên nhau, nhất là khi cả hai đều ở những vị trí ngang nhau trong nghề. Hoặc nếu một người thành công hơn người còn lại, đó cũng là thử thách, có thể gây ra chuyện ganh đua".

Rời cuộc hôn nhân với Ryan Reynolds, Scarlett Johansson kết hôn với Romain Dauriac vào năm 2014 và có với nhau bé gái Rose Dorothy Dauriac trước khi đổ vỡ 3 năm sau đó với lý do muôn thuở của nhiều cặp sao: “có những mâu thuẫn không thể hàn gắn”.

Điều đáng nói là ở Scarlett, người ta không thấy những lần than thở hay bi lụy về những cuộc hôn nhân tan vỡ. Trong một cuộc phỏng vấn, cô khẳng định 2 lần ly hôn không khiến cô có cái nhìn bi quan về hôn nhân cũng như không mất niềm tin vào tình yêu.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-5

Hai cuộc hôn nhân và hai lần ly hôn, lại thêm một đứa con gái, nếu đặt lên vai một người phụ nữ bình thường thì đó là áp lực khó có thể tưởng tượng nổi.

Nhiều người phụ nữ hoặc vì không muốn mang tiếng ly hôn, hoặc vì tiếc nuối quãng thời gian dành cho đối phương nên đã cố gắng kiên trì với cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Scarlett không phải một trong số đó. Cô luôn nhanh chóng đối diện với cảm xúc của mình, và rời đi khi thấy hôn nhân chỉ còn là sự gắn kết trên danh nghĩa.

Scarlett chính là điển hình cho việc có thể tìm được hạnh phúc, miễn là bạn đủ chủ động và sẵn sàng đón nhận. Cô không để những trải nghiệm đau lòng trong quá khứ trở thành thứ trói buộc mình, làm cho mình trở nên nghi ngờ và e ngại. Chính vì thế, cô đã không để lỡ mất Colin Jost - cũng là người khiến cô quyết định lên xe hoa lần thứ ba.

"Nữ thần trong mộng" của vô số đàn ông

Nói đến Scarlett, nét gợi cảm của cô chính là thứ vũ khí không chỉ hạ gục cánh đàn ông, mà còn khiến nhiều khán giả nữ cũng không thể rời mắt.

Vai diễn "Góa phụ đen" của Scarlett có lẽ cũng là vai diễn chiếm lấy trái tim của nhiều nam nữ khán giả nhất trong những bộ phim cô từng tham gia.

Với ngoại hình tuyệt đẹp, cộng với kỹ năng điêu luyện, cô có thể dễ dàng thu phục tất cả người xem trước màn hình trong khoảnh khắc.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-6

Nhưng có phải chỉ vì "Góa phụ đen" trong bộ phim bom tấn mà công chúng mới ngã quỵ trước Scarlett? Thực tế, cô luôn tỏa ra sức hấp dẫn ở mỗi khoảnh khắc ngoài đời.

Sau khi trở thành nữ diễn viên có doanh thu phòng vé hàng chục tỷ USD, hình ảnh nhan sắc thời kỳ đỉnh cao Scarlett đã gây bão mạng xã hội vì vẻ đẹp như một nàng tiểu thư đài các.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-7

Ngoài ra, Scarlett còn có một thân hình nóng bỏng, chẳng trách Woody Allen đã nói "Cô ấy gợi cảm, khiến người ta muốn phạm tội" và cho rằng cô có sức hút tương tự Marilyn Monroe. Tạp chí "Mr. Fashion" đã hai lần đánh giá cô là "người phụ nữ quyến rũ nhất hiện nay".

Tuy nhiên bản thân cô đã nghe chán tai những lời ca tụng này. Cô ấy không nghĩ rằng "mái tóc vàng, đôi môi đỏ căng mọng và làn da trắng" là quyến rũ. Đối với cô ấy, cốt lõi của sự gợi cảm là sự tự tin chứ không phải cân nặng của một người phụ nữ.

"Nếu ai đó cho rằng tôi sexy thì đó hoàn toàn là do phong thái tự tin của tôi, tôi rất tự hào về từng bộ phận trên cơ thể mình" - Scarlett chia sẻ.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-8

Có thể nói không ngoa rằng nhiều nam giới đã phải điên đảo vì nét đẹp của Scarlett. Siêu sao NBA Keven Durant - một trong 10 cầu thủ bóng rổ giàu nhất mọi thời đại từng cảm thán "Scarlett, tôi muốn uống nước tắm của cô ấy" sau khi xem phân cảnh hồ bơi không thể nóng hơn của Johanson.

Đỉnh điểm của sự ám ảnh với Scarlett là khi tham gia một chương trình, tờ giấy mà Scarlett dùng để lau mũi đã được đem... bán đấu giá, và được mua với mức giá 5.300 USD.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-9

"Nữ chiến binh" từ phim ảnh đến đời thực

Tuy thường được ca tụng nhờ vẻ đẹp, nhưng sức hấp dẫn của Scarlett không phải chỉ có ở bên ngoài.

Scarlett không thích danh hiệu "hoa khôi tươi tắn", đó là cái tên được giới truyền thông đặt cho cô khi mới 12 tuổi.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-10

Có lý do để khiến Scarlett không thích những danh xưng mỹ miều gán lên mình: "Một khi bạn trở thành một nhân vật gắn với những từ như 'tươi tắn', điều đó có nghĩa là bạn sẽ đi liền với hình ảnh trẻ trung tươi mới, nhưng sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một diễn viên lỗi thời. Tôi không thích điều này, tôi chỉ muốn tập trung vào diễn xuất".

Ở tuổi 12, không có mấy cô gái có thể có ý thức cao về những điều cốt lõi làm nên sức hút của bản thân như vậy. Có thể thấy Scarlett đã luôn biết rằng nhan sắc chỉ là tồn tại nhất thời, và không muốn bị dán lên mình cái nhãn "bình hoa di động" từ khi còn nhỏ tuổi.

Trên màn ảnh, Black Widow là đả nữ chiến đấu chống lại phe phản diện, luôn theo đuổi sự nghiệp diệt trừ cái ác cho tới khi hy sinh thân mình. Ở ngoài đời, Scarlett Johansson cũng luôn đấu tranh cho sự công bằng và tôn trọng sự trung thực.

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-11

Trong vài năm gần đây, Scarlett Johansson trở thành nghệ sĩ tích cực với các hoạt động xã hội có ý nghĩa thay vì chỉ là một ngôi sao giải trí đơn thuần. Không chỉ đóng góp cho những hoạt động xã hội, từ thiện, điều khiến cô bận tâm còn là quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới, những vùng đất đang khốn khổ vì chiến tranh, hiện tượng biến đổi khí hậu…

Scarlett từng tham gia sự kiện gây quỹ và ủng hộ Tổng thống Obama trong cuộc tranh cử. Không dừng lại ở đó, cô còn từng là đại sứ cho tổ chức từ thiện Oxfam. Đây là một liên minh quốc tế gồm 19 tổ chức cùng phối hợp hoạt động trên 90 quốc gia trong đó có Việt Nam, với sứ mệnh xóa đói giảm nghèo và đấu tranh cho bình đẳng…

Cô đào nóng bỏng nhất Hollywood: 1 đời chồng, 1 con gái, kết hôn lần 3 vẫn như công chúa-12

Hình ảnh Scarlett Johansson luôn xuất hiện dày đặc trên các bìa tạp chí nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ là những tạp chí về thời trang và làm đẹp, cô còn xuất hiện trên trang bìa The Beauty Book, một tạp chí ảnh từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tạp chí này đều dành cho công trình nghiên cứu về căn bệnh ung thư não mang tên SNOG & HEADRUSH.

Scarlett Johansson có một ngoại hình ưa nhìn, nhưng điều khiến người ta không thoát khỏi sức hút của cô chính là vẻ đẹp nội tâm.

Cô chấp nhận mọi ánh nhìn mà thiên hạ dành cho mình, dù là khen ngợi hay chê bai, và vẫn luôn biết rõ điều mình tin là đúng.

Trải qua thất bại quá khứ, không sợ hãi tương lai - chính thái độ sống này của Scarlett đã khiến cô không chỉ có nhiều nam giới theo đuổi, mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người hâm mộ nữ của mình.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-dao-nong-bong-bac-nhat-hollywood-hai-doi-chong-mot-con-gai-ket-hon-lan-3-van-duoc-doi-xu-nhu-cong-chua-60272.html

Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất