Ai cũng bảo 'khác máu tanh lòng', thế mà loạt sao Việt này làm mẹ kế - cha dượng cứ như không

Mối quan hệ thân thiết giữa các sao Việt với con riêng của đối phương dường như rất suôn sẻ, không hề tồn tại mâu thuẫn gì.

Mỹ Linh

Mỹ Linh từng nhận mình là một người có bản năng đùm bọc người khác. Chấp nhận lấy Anh Quân – người chồng hiện tại khi anh đã có một cô con gái, diva họ Đỗ từng chia sẻ chị yêu Anh Quân nên tất cả những gì thuộc về thế giới riêng của anh, chị cũng muốn khám phá và đặt dấu vết của riêng mình lên đấy bằng tình yêu thương chân thành. 

Mỗi lần nói về con gái riêng của chồng, Anna luôn có vị trí quan trọng trong lòng Mỹ Linh. Dường như không ai cảm thấy có rào cản hay sự ngăn cách giữa nữ diva và con riêng của chồng. Thậm chí, Mỹ Linh từng thừa nhận chị yêu thương Anna không thua kém con chung với chồng, hai bé Anh Duy và Mỹ Anh. 

Với bản tính chân thành, mộc mạc và không hoa mỹ, Mỹ Linh chinh phục khán giả không chỉ bởi tài năng mà thông qua cá tính âm nhạc khó trộn lẫn. Ở Mỹ Linh luôn lan tỏa cảm xúc yêu thương và ấm áp. Chính vì lẽ đó, Mỹ Linh trong suốt nhiều năm luôn là diva đắt show với sự sang trọng, mang tính nhân văn nhất hiện nay bên cạnh Hồng Nhung, Thanh Lam hay Hà Trần. 

Hà Kiều Anh 

Xuất thân trong gia đình “trâm anh thế phiệt” tại Hà Nội nhưng sau đó Kiều Anh theo mẹ Nam. Và rồi với nhan sắc rực rỡ hiếm có, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi.

Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng giờ đây, Miss Hà Kiều Anh đang có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và các con. 

Chồng của Hà Kiều Anh là doanh nhân lẫy lừng Huỳnh Trung Nam - người rất có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư. Thậm chí, phu quân của Hoa hậu họ Kiều còn từng đảm nhận vai trò Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

Hà Kiều Anh vốn là một người phụ nữ nhạy cảm. Chị luôn nhận thức mối quan hệ đặc biệt giữa chồng và con riêng. Để có mối quan hệ hòa hảo trong gia đình, Hà Kiều Anh khẳng định tình cảm chân thành trao đi sẽ luôn nhận lại được yêu thương xứng đáng. 


Hà Kiều Anh thân thiết bên con riêng của chồng (ngoài cùng bên phải) cùng ba người con chung

Hà Kiều Anh yêu thương con riêng của chồng không thua kém con đẻ. Mỗi năm cả gia đình đều dành thời gian đi du lịch cùng nhau, con riêng của chồng cũng sẽ về Việt Nam tham gia cùng gia đình.

Tình cảm giữa các con cũng không hề có khoảng cách bởi con của chồng hay con chung đều có sợi dây liên kết là doanh nhân họ Huỳnh.

Lệ Quyên 

Lệ Quyên kết hôn với chủ một phòng trà có tiếng tại TP.HCM khi đã mang thai 6 tháng. Đến với Đức Huy, chồng hiện tại của nữ ca sĩ đã có con riêng với người phụ nữ khác. Sau khi kết hôn, con trai riêng của chồng sống cùng vợ chồng Lệ Quyên tại Sài Gòn. 

Là người từng trải, giọng ca Giấc mơ có thật khẳng định mình có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Nữ ca sĩ đặc biệt tin vào luật nhân quả nên luôn trăn trở bởi con riêng của chồng - anh trai của con trai cô - sẽ gặp nhau, sống lâu dài với nhau khi cha mẹ già và mất đi.

Giọng ca bolero luôn đặt ra câu hỏi: “Con cái sẽ thế nào nếu cha mẹ sống không có đạo đức?”.

Sau thời gian sống cùng gia đình Lệ Quyên tại Việt Nam, con trai riêng của chồng quyết định sang Mỹ sinh sống cùng mẹ. Tuy không phải con do mình đẻ ra nhưng Lệ Quyên dành cho cậu bé tình cảm nồng ấm. Thời gian sống cùng nhau đã giúp nữ ca sĩ có tình cảm với cháu nhiều hơn. 

Hiện tại, Lệ Quyên cũng đã mua nhà tại Mỹ, thời gian lưu diễn của cô tại đất nước cờ hoa khá nhiều, thuận lợi cho việc thăm nom con trai riêng của chồng. Thậm chí, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và “người cũ” tức vợ trước của chồng khá êm đẹp bởi mối quan tâm lớn nhất của người phụ nữ là dành sức để vun đắp gia đình. 

Kiều Minh Tuấn 

Cát Phượng đến với Kiều Minh Tuấn khi đã có một cậu con trai. Yêu nhau gần một thập kỷ, Cát Phượng ban đầu tưởng chừng không có người đàn ông nào có thể thắp lên ngọn lửa tình yêu đã dần nguội lạnh sau lần đổ vỡ với Thái Hòa thuở xưa.

Kiều Minh Tuấn ít tuổi hơn Cát Phượng nhưng trong mắt nữ diễn viên, đó là một người đàn ông có trái tim ấm áp. Không chỉ yêu cô, nam diễn viên họ Kiều cũng rất yêu mến con trai của Cát Phượng.

Khi yêu, Cát Phượng chia sẻ Kiều Minh Tuấn không lãng mạn nhưng luôn âm thầm quan tâm, chăm sóc bạn gái chu đáo, theo cách rất "đàn ông". Anh cũng coi bé Bom - con riêng của Cát Phượng như con ruột và không đặt nặng chuyện phải có con chung với bạn gái.

Minh Tuấn từng tâm sự, Cát Phượng không chỉ là người yêu mà còn là tri kỷ của anh. Thời điểm trước khi đăng ký kết hôn với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn từng nói nếu duyên không thành, phải chia tay nhau, anh vẫn luôn xem Cát Phượng là tri kỷ, không muốn cắt đứt quan hệ với cô.

Con trai của Cát Phượng đã lớn nên cậu bé cảm nhận rất rõ tình cảm chân thành của Kiều Minh Tuấn dành cho mình. Bản thân Cát Phượng cũng muốn có con chung với Kiều Minh Tuấn để con trai có thêm em, vui cửa vui nhà nhưng trời chưa cho may mắn.

Tháng 7/2017, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đăng ký kết hôn và mua nhà ở chung, tuy nhiên cả hai chưa tính đến chuyện đám cưới vì lý do “tuổi đã lớn và không muốn đám cưới rình rang”. 
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cac-sao-viet-nay-lam-me-ke-cha-duong-ngon-o-n-158582.html

Kiều Minh Tuấn Lệ Quyên Mỹ Linh Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất