Các Táo không còn xuất hiện ở chương trình 'Táo quân'

Các Táo như Táo blog, Táo hưu trí, Táo thoát nước ... chỉ xuất hiện một hoặc vài lần trong lịch sử Táo quân.

Trong 18 năm chương trình Táo quân lên sóng đã có rất nhiều Táo khác nhau xuất hiện. Bên cạnh những vai Táo quen thuộc như: Táo y tế, Táo giáo dục, Táo giao thông, Táo kinh tế ... thì vẫn có các Táo chỉ xuất hiện một hoặc vài lần trong lịch sử của chương trình. 

Táo thoát nước

Đây là vai diễn do Tự Long đã đảm nhận trong Táo quân 2009. Đây là nhân vật được xây dựng nên nhằm nói về tình trạng nước lũ lụt trong năm gây bao khó khăn khổ sở cho người dân. Cùng với bài hát Lụt từ ngã tư đường phố, trận lụt lịch sử tại Hà Nội 2008 đã được tái hiện một cách rõ nét và hài hước. Tiết mục dân ca 3 miền (chế) do anh thể hiện từng khiến khán giả rất thích thú và xem đi xem lại.

Các Táo không còn xuất hiện ở chương trình Táo quân-1

Táo hưu trí

Năm 2018 khán giả từng rất vui mừng khi thấy NSƯT Minh Vượng trở lại với Táo quân sau 8 năm vắng bóng vì lý do sức khỏe. Khi đó nữ nghệ sĩ vào vai Táo hưu trí.

Chia sẻ về vai diễn này, NSƯT Minh Vượng miêu tả: "Chị Táo hưu tưởng về hưu là xong nhưng chị vẫn 'lót ổ' cho đứa con không có tài năng gì cả. Đó cũng là một tiếng cười mang tính phê phán, phản ánh thực tế cuộc sống. Qua Táo Quân, người ta nhìn vào hình ảnh chị Táo hưu chạy việc cho con sẽ phần nào biết cái sai, cái đúng".

Các Táo không còn xuất hiện ở chương trình Táo quân-2

Táo blog

Năm 2007 các trang blog được giới trẻ ưa chuộng và lưu giữ như một trang nhật ký cá nhân. Táo blog diễn viên Hiệp Gà thủ vai với diện mạo kỳ dị so với các Táo khác. Nam diễn viên còn có màn phô diễn tiếng lóng của giới trẻ thời bấy giờ gây cười cho khán giả.

Tuy nhiên cũng trong năm này Hiệp Gà khiến người hâm mộ cũng như dư luận bàng hoàng khi bị bắt giữ vì tội danh tàng trữ trái phép chất ma tuy và phải chịu mức án 2 năm tù giam. Bắt đầu từ đây, cái tên Hiệp Gà dần chìm xuống. 

Các Táo không còn xuất hiện ở chương trình Táo quân-3

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cac-tao-khong-con-xuat-hien-o-chuong-trinh-tao-quan-n-249419.html

Táo quân

Tin tức mới nhất