Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 14/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 14/7/2020 chúc mừng bạn vì có một ngày thứ 3 khá là hanh thông, công việc như ý. Nếu bạn thực sự muốn có được vị trí tốt hơn trong công việc thì chỉ còn cách là chăm chỉ, chịu khó đón nhận những nhiệm vụ khó khăn. 

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-1

Tiền bạc hanh thông, bạn nên tích cóp một chút, bảo vệ chính bản thân mình. Ăn uống thoải mái, vui vẻ, tập thể dục thể thao đều đặn chính là cách giúp bạn có được tinh thần tốt, làm việc hăng say.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 14/7/2020 cảnh báo bạn làm việc quá thờ ơ sẽ khiến cấp trên chán nản. Bạn cần phải tích cực hơn khi đón nhận những nhiệm vụ khó khăn. Luôn có thái độ tích cực với đồng nghiệp, chịu khó làm việc nhóm, có khó sẽ biết san sẻ cùng nhau. 

Tình yêu có chút rạn nứt do người thứ ba xen vào, hơn nữa chuyện tiền bạc cũng không được hanh thông. Hơi đau đầu phải không? Hãy vững tin để việc gì cũng suôn sẻ nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 14/7/2020 cảm thấy bạn quá bảo thủ trong chuyện tình cảm. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách này thì sớm thôi người ấy sẽ chán bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-2

Tình hình tài chính rất hao hụt vì có quá nhiều việc chi tiêu. Nên cố gắng điều chỉnh lại chi phí sinh hoạt cũng như dừng các hoạt động ăn chơi lại nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 14/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo vận tình yêu của tuổi Mão. Có nhiều chuyện liên quan tới người yêu cũ nên giải quyết dứt điểm nhé thật may là người ấy không quan tâm nếu không thì chuyện này cũng sớm nở tối tàn.

Tiền đồ sáng lạ. Có vẻ như cấp trên đã nhìn ra năng lực của bạn và đã nhắm bạn cho một vị trí nào đó trong công việc. Nếu cố gắng thì có thể sẽ được thăng quan tiến chức.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI THÌN

Một ngày như bao ngày, đi làm rồi về nhà vui vẻ, thoải mái, ăn uống ngủ nghỉ đúng sở thích. Đây đúng là việc bạn nên làm lúc này nhất là nghỉ ngơi lấy lại phong độ. Đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ vì một công việc đơn giản sẽ nhàn, công việc lương cao sẽ vất vả gấp trăm lần.

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-3

Tình yêu của bạn và người ấy đang tốt. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn thì tính chuyện trăm năm đi nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tính tình bảo thủ làm bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau. Hôm nay hãy chăm chỉ chịu khó làm việc và cố gắng đưa người ấy đi xem phim để hàn gắn nhé.

Tình yêu không ổn càng phải vun đắp chứ đừng đừng vì chuyện cỏn con mà cũng xao nhãng rồi thờ ơ người ấy. Rất có thể sẽ mất cả chì lẫn chài. Công việc cũng cần phải chăm chỉ hơn nữa nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 14/7/2020 cảnh báo tuổi Ngọ về nguy cơ mất việc. Bạn đang làm việc thiếu nghiêm túc lại hay bất đồng quan điểm với cấp trên. Chú ý thái độ của bạn với đồng nghiệp nữa nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-4

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, cần chịu khó tập thể dục, ăn uống ngủ nghỉ điều độ hơn để đảm bảo cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Mùi cẩn thận có kẻ đâm sau lưng ngày hôm nay. Một vài kẻ ăn nói khó nghe đã khiến bạn bị mất niềm tin của cấp trên. Cố gắng củng cố lại việc này bằng cách làm việc thật chăm chỉ, chịu khó.

Tình yêu cũng rất ổn. Cố gắng yêu thương và trân trọng người ấy nhé vì đó là người vô cùng yêu thương và hợp với bạn về mọi mặt.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 14/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì có một ngày làm việc rất ổn. Tối nay có thể đưa người ấy đi chơi, tận dụng thời gian này để vui vẻ thoải mái bên người thân yêu nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-5

Từng đồng tiền kiếm ra đều là mồ hôi nước mắt nên nhớ có mua gì phải cất nhắc, đừng thấy gì cũng mua, hoang phí đến lúc cần khoản lớn làm việc lại không có gì mà chi tiêu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI DẬU

Tính tình tuổi Dậu thông minh, vui vẻ, hòa đồng, hôm nay bạn làm việc đã mang lại hiệu quả cho cấp trên và cấp trên hết sức hài lòng về bạn. Nếu thực sự có được vị trí nào đó trong công việc thì đừng ngại thử sức nhé, có khó khăn thì mới thành công.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng rất ổn. Trong thời gian này nên cân nhắc việc đưa người ấy về ra mắt, sẽ là một việc làm ý nghĩa khẳng định chủ quyền của bạn với người ấy.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất nên cẩn thận với việc mình làm tới đây, đừng để người xấu nắm thóp rồi lại có cơ hội biến bạn thành người xấu hơn trong mắt người khác. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình, đừng tỏ ra hiền lành hay yếu đuối nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-6

Công việc cũng rất ổn, bạn có năng lực nên đừng ngại thể hiện mình. Một khi làm tốt thì không ai có thể nói sau lưng bạn. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 14/7/2020 của 12 con giáp cảnh chúc mừng bạn vì sau bao mâu thuẫn với người ấy cuối cùng cũng khẳng định được bản thân mình và giải quyết được nội bộ. Tình cảm hàn gắn rồi thì hoàn toàn có tâm trạng yên tâm lao động.

Tử vi thứ Ba ngày 14/7/2020 của 12 con giáp: Mão tình duyên lục đục, Thân mọi sự hanh thông-7

Công việc cũng được cho là ổn, nên tiếp tục phát huy kế hoạch được giao để khẳng định năng lực của mình nhé. Cấp trên chắc chắn sẽ trao cho bạn vị trí tốt hơn và cần phải nỗ lực nhiều. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-3-ngay-1472020-thu-3-cua-12-con-giap-n-228813.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất