Cách ăn mặc để giống idol K-Pop mà không tốn quá nhiều tiền

Các idol K-Pop không chỉ khiến fan trên toàn thế giới hâm mộ vì ca hát hay vũ đạo mà còn vì thời trang nữa. Oái oăm là các stylist đôi khi chọn đồ quá đắt tiền cho idol nên nếu vẫn muốn ăn mặc như thần tượng của mình thì tham khảo một số cách sau nhé!


Mũ bóng chày, mũ len beanie, mũ bucket: Vừa thời trang, vừa che mưa che nắng hiệu quả cực kỳ.


Kính oversize: Nhìn vừa bí ẩn mà những khuyết điểm về mắt như mắt to mắt nhỏ, mắt sụp mí hay mắt thâm quầng đều trở thành chuyện nhỏ.


Khẩu trang: Không một idol nào thiếu khẩu trang, nhấn mạnh lại là KHÔNG MỘT IDOL NÀO ra đường mà không đeo khẩu trang nhé. Không lo khói bụi ô nhiễm mà biết đâu người ta lại tưởng mình nổi tiếng thật.


Áo bomber: Bomber jacket có thể phối dễ dàng với bất kỳ loại trang phục nào. Chỉ cần mặc bên trong là áo thun hay áo tank top là phong cách lên hẳn một chân kính rồi.


Giày sạch: Giày hãng nào cũng được nhưng cần phải sạch. Nhìn Baekhyun của EXO chụp ảnh cho tạp chí mà đi giày trắng tinh tươm thôi, cần gì để ý đến hãng.


Quần rách: Rách vừa vừa đừng rách quá là được. Nhìn trang phục thường ngày của bạn sẽ thú vị hơn nhiều với quần rách với áo phông đơn giản.


Tất dài: Sneaker, tất dài và quần short là công thức nhìn "Hàn Quốc" ngay.


Khăn quàng: Mùa này thì dùng khăn là hơi lố nhưng khi thời tiết se lạnh thì quấn khăn cho giống thần tượng nhé. Và chỉ nên quấn khăn trơn màu thôi. 

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-an-mac-de-giong-idol-kpop-ma-khong-ton-nhieu-tien-n-159527.html

Kpop

Tin tức mới nhất