Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Angela Ponce - người đẹp chuyển giới vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018

Angela Ponce vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 vào tuần trước. Cuối năm nay, cô gái này sẽ là 1 trong những "đối thủ" của H'Hen Niê trên con đường giành vương miện Miss Universe diễn ra tại Philippines.


Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss Universe, một cô gái xuất phát điểm là nam giới đã giành chiến thắng.

Angela Ponce (26 tuổi) sinh ra với hình hài là một bé trai tại Seville, thành phố ở phía Nam Tây Ban Nha.

So với nhiều cậu bé đồng trang lứa, Angela biết mình không có sở thích như các bạn. Trong khi hội con trai thích trò chơi mạo hiểm, mạnh mẽ, cậu lại hoàn toàn ngược lại.

Đến năm 11 tuổi, Angela biết đến việc chuyển đổi giới tính và bắt đầu hành trình trở thành một cô gái thực thụ. Sau nhiều lần thay đổi hormone, cô tiến hành phẫu thuật chuyển giới vào năm 2014.

9X may mắn được gia đình ủng hộ, đồng hành trên con đường sống đúng với con người thật.

Năm 2015, Angela Ponce từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha và dừng chân ở Top 10. Năm đó, ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Mireia Lalaguna - người vài tháng sau đã giành vương miện Hoa hậu Thế giới tổ chức tại Trung Quốc.

Ngày 29/6 vừa qua có lẽ là mốc thời gian đáng nhớ không chỉ với Angela Ponce mà còn cả cộng đồng LGBT, đặc biệt là những người chuyển giới khi tên cô được xướng lên là người giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018.

Sở hữu thân hình quyến rũ với chiều cao 1,77 m, nặng 58 kg, gương mặt cuốn hút và đôi mắt biết nói, lần này cô gái 26 tuổi đã thành công.

Angela không chỉ là mỹ nhân chuyển giới đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha mà còn là người chuyển giới đầu tiên chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc cạnh tranh với các cô gái bình thường khác.

Mỹ nhân sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Miss Universe tổ chức vào cuối năm nay tại Mỹ, tỷ thí với các nhan sắc khác trên khắp hành tinh trong đó có H'Hen Niê của Việt Nam.

Buu
Theo Vietnamnet


Angela Ponce Miss Universe LGBT Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất