Cách chấm dứt nỗi đau đớn khi yêu đơn phương một người chính là… tỏ tình

Bạn đã bao giờ yêu đơn phương một ai đó và rồi đau khổ khi người ấy không màng đến bạn hoặc cảm thấy họ đã có người khác trong lòng?

Nếu bạn nói là chưa thì quả thật bạn là người quá xuất sắc, luôn được người khác theo đuổi, tán tỉnh hoặc bạn chính là người may mắn khi dành tình cảm cho ai thì người ấy cũng đáp lại tấm lòng của bạn.

Nỗi khổ trong tình yêu chính là yêu một người mà không được đáp lại. Cảm giác ấy còn đau đớn hơn khi bạn biết rõ người ấy có người khác nhưng trong lòng vẫn không thể nào ngừng yêu. 

Có người còn cả tuổi xuân dành tình yêu cho một người và dù biết người ấy không có người nào khác nhưng lại không dám thổ lộ. Và rồi cơ hội này đến, cơ hội khác qua, bạn vẫn không thể nào mở lời. Cho đến một ngày khi bạn đủ dũng khí để nói ra điều đó thì cũng là lúc người ấy công bố đã có người yêu. Còn nỗi đau nào hơn thế. Có hối hận thì cũng đã muộn màng. Bạn đau khổ dằn vặt mình vì sao ngày đó không nói sớm, để đến khi đủ dũng khí mở lời thì họ đã không còn là người cô đơn nữa.

Con tim khổ đau biết bao nhiêu khi nhìn thấy người mình thích mà không được ở gần, không được ôm ấp, nói lời ngọt ngào như bao người khác. Đau đớn biết bao nhiêu khi bạn lo lắng nếu nói ra tình cảm của mình với người ấy, bạn sẽ vĩnh viễn mất họ ngay cả tình cảm bạn bè. Nếu cuộc sống này cứ mãi sợ hãi như vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu.

Yêu đơn phương là mối tình khổ đau nhất, yêu đơn phương là sự dằn vặt lớn nhất của con tim. Cách tốt nhất để chấm dứt mối tình đau khổ ấy chính là… tỏ tình.

Vì chỉ khi tỏ tình bạn mới thực sự biết được trong lòng người ấy có ai khác không, người ấy có dành tình cảm cho mình không. Nếu không nói ra được tình yêu của bạn mà đối phương cũng giống như bạn, liệu có phải cả hai đã bỏ phí cả một quãng thời gian dài bên nhau vì sự tự tôn và ngại ngùng? Đừng bao giờ để điều đó xảy ra, hãy tỏ tình khi chưa quá muộn.

Và giá như người ấy không hề yêu bạn, bạn cũng có thể nhẹ nhàng ra đi, bỏ lại người mình thích phía sau cuộc đời. Bạn sẽ mãi mãi không phải ân hận vì ngày đó mình yêu mà không nói lời nào. Bạn có quyền vui, quyền cười hạnh phúc và mãn nguyện cầu chúc cho họ hạnh phúc bên người khác.
Đừng sợ, hãy dũng cảm lên, tỏ tình để chấm dứt mối tình đơn phương dai dẳng, có như vậy bạn mới thực sự là chính mình.  

Bạch Dương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-cham-dut-yeu-don-phuong-mot-nguoi-chinh-la-to-tinh-n-157711.html

yêu đơn phương Tình yêu

Tin tức mới nhất