Anh chàng bất ngờ tìm được bạn gái hội tụ đủ các tiêu chuẩn mình ghét cay ghét đắng

Anh chàng tên Việt đưa ra những tiêu chí mà Thư không hề có nhưng cuối cùng hai người vẫn bấm nút để cho nhau cơ hội trong tập 395 "Bạn muốn hẹn hò".

Bạn gái là Trần mai Hoàng Thanh Thư, 28 tuổi, hiện là nhân viên kinh doanh tại Sài Gòn. Bạn trai nhìn khá chững chạc tên Nguyễn Quốc Việt, làm nhân viên xây dựng cũng tại Hồ Chí Minh. Thư và Việt cùng tuổi, sinh năm 1991 nên có thể sẽ có nhiều điểm tốt, hiểu nhau nhiều hơn. Nói về mình Việt nhận là người vui vẻ, hòa đồng, thẳng tính nhưng cũng chính vì tính tình thẳng thắn nên sợ mọi người sẽ tự ái. Việt hài hước chia sẻ mình hay bị lạc đường, đi một hồi là bị lạc luôn không biết đường về.

Khá giống với Việt, Thư cũng là người vui vẻ hòa đồng, thẳng tính. Cô nàng có điểm khá đặc biệt, không biết nấu ăn, thích sạch sẽ nhưng lại không hề thích dọn dẹp. Hiện đang sống cùng bố mẹ, được mẹ lo chu toàn mọi thứ nên có lẽ Thư chưa thực sự thể hiện được khả năng của mình. Nói về điều này, Việt khẳng định nếu có thể tiến tới quan hệ gần gũi, Việt sẽ nấu ăn để hỗ trợ vợ. 

Thư đã trả qua một mối tình chính thức và chia tay cách đây 2 năm vì hai người có khoảng cách xa nhau và có nhiều mối tình "lặt vặt". Thư có điểm rất thích ăn và hi vọng sau này nếu tìm được bạn trai, anh ấy sẽ chiều chuộng cho mình ăn uống thoải mái. Việt có vẻ hơi lúng túng về chuyện này. Chính Việt cũng thừa nhận mình lương thấp, nếu ăn uống quá sang chảnh là cũng khó. Việt thích một cô gái có mái tóc dài, nước da trắng, có má lúm đồng tiền. Vừa nói ra tiêu chí của mình, Thư đã dập tắt ước mơ của Việt bằng câu khẳng định phũ phàng "Anh ơi, em không có điểm gì theo yêu cầu của anh luôn ấy". 

Việt không thích cô gái hay nhậu, xăm mình và nhuộm tóc vàng. Tiêu chí nhuộm tóc Thư không đáp ứng được nhưng Việt thì lại kiên quyết phải nhuộm đen lại thì tốt hơn. Thư cũng khá ưa nhậu và còn có hình xăm trên người, toàn là những tiêu chí không vừa ý của Việt. Nghe những gì Thư chia sẻ, Việt thực sự có chút ngỡ ngàng, hơi sốc. 

Sau khi gặp mặt, Việt có vẻ đã xuôi xuôi khi đối diện với Thư. Anh chàng cũng thương lượng với Thư về tóc và hình xăm và Thư cũng đồng ý về điều này. Những gì Việt nói nghe có chừng hơi khó khăn với Thư nhưng cô nàng cũng khá cảm tình với Việt nên cũng hi vọng cả hai sẽ có thời gian để hiểu nhau nhiều hơn. 

Sau màn thể hiện những quan điểm và còn hát tặng đối phương một ca khúc ngọt ngào, cả trường quay "bạn muốn hẹn hò" vỡ òa khi thấy Việt và Thư bấm nút hẹn hò. Dù có nhiều điểm không thực sự hợp nhau nhưng Việt và Thư vẫn mong muốn cả hai cho bản thân một cơ hội để tìm hiểu và tiến tới tình yêu. MC Cát Tường cũng hi vọng cả hai sẽ hạnh phúc và tiến tới hôn nhân nếu thực sự hiểu và yêu thương nhau. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-395-tim-duoc-ban-gai-toan-diem-khong-thich-n-157620.html

t ình yêu show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao