Cách đây 1 năm Chi Pu từng gây náo loạn showbiz khi tuyên bố đi hát: 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ'

Sau 1 năm, Chi Pu đã không còn ra mắt sản phẩm dày đặc nhưng thường xuyên chạy show với tư cách ca sĩ.

Cách đây tròn 1 năm vào ngày 10/10/2017, Chi Pu chính thức tấn công làng nhạc với tư cách là một ca sĩ với MV đầu tay mang tên Từ hôm nay (Feel like Ooh).

Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show mà cô gái này chuẩn bị kỹ trong suốt 3 năm cùng với lời tuyên bố chắc nịch: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ".

Không thể phủ nhận độ hot màn chào sân âm nhạc của Chi Pu. Chỉ sau 24 giờ lên sóng MV này đã có tới 61,000 lượt dislike áp đảo số lượng like là 35,000, trong khi đó chỉ có 1,416,943 lượt xem. "Con cưng" của Chi Pu đã thành công trong việc tạo được sự tò mò cho khán giả.

Mặc dù trước đó Chi Pu từng tâm sự cô dành nhiều thời gian để tập thanh nhạc, nhưng đa số người nghe cho rằng giọng hát của Chi Pu không hợp để ca hát. Bỏ ngoài tai những phán xét của khán giả, Chi Pu vẫn "thẳng đường tiến bước" mỗi tháng cho ra 1 MV có mức đầu tư khủng và giọng hát vẫn... giậm chân tại chỗ.


Clip: Chi Pu đã có nhiều sự thay đổi khi tấn công Vpop

Từ giọng hát kém đến những phát ngôn gây sốc của Chi Pu trong thời gian đầu đi hát đã làm nổ ra nhiều cuộc tranh cãi, nhận định của các ca sĩ, người nổi tiếng về sự kiện này.

Mở màn chính là Hương Tràm: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ... Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!".

Tóc Tiên: "Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì ‘ép’ người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng".

Uyên Linh: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu".

Văn Mai Hương: "Xin phép không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi. Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi".

Quốc Thiên: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là hát live được nha! Kì lắm! Thực sự".

Cách đây 1 năm Chi Pu từng gây náo loạn showbiz khi tuyên bố đi hát: Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ-1

Còn Thu Minh cũng bày tỏ sự không đồng tình với câu nói: "Ở Việt Nam, cứ cầm mic đứng lên sân khấu đều được gọi là ca sĩ" của Chi Pu bởi theo cô, không phải ai cầm mic lên cũng được gọi là ca sĩ. Giọng ca Đường cong thẳng thắn chia sẻ cô rất thích Chi Pu, đặc biệt là ở nụ cười sáng sân khấu. Tuy nhiên, nếu xét về góc độ âm nhạc, Thu Minh xin lỗi không thể gọi cô gái này là ca sĩ.

Bên cạnh những ý kiến chê bai vẫn có những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Chi Pu theo đuổi đam mê như Vũ Hà, Lam Trường, Phan Anh: “Trường nghĩ, ca sĩ hát hay, hát dở thì khán giả sẽ quyết định nghe hay không? Nếu bạn không thích thì đừng đến show của họ vậy thôi”.

Hay nam ca sĩ Vũ Hà bày tỏ: “Con nít thích làm ca sĩ thì cứ để cho làm ca sĩ, quan trọng là phải được khán giả công nhận. Khán giả công nhận thì mới được làm ca sĩ, chứ bọn mình không thể nào có cái quyền bỏ phiếu hoặc kiến nghị cấm cô ta không được làm ca sĩ”.


Sau 1 năm, giọng hát của Chi Pu được khen có tiến bộ


Nhưng ngay lập tức bị bác bỏ sau khi cư dân mạng xem được bản hát live "Tôi vẫn hát"

Sau 1 năm, Chi Pu đã trở thành một trong những gương mặt đắt show diễn với tư cách ca sĩ tuy nhiên giọng hát vẫn... giữ nguyên phong độ "lúc tỏ lúc mờ".

Một vài phần biểu diễn nhận được lời khen rằng giọng hát có tiến bộ ngay lập tức đã bị "bóc phốt" là hát đè.

Song cũng không thể phủ nhận những bài hát của cô có độ phủ sóng cực lớn. Điều này được chứng minh khi cô đi diễn tại các sân khấu dành cho học sinh sinh viên, đám đông khán giả thường cổ vũ và trở thành dàn bè đắc lực cho Chi Pu.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

 


Chi Pu

Tin tức mới nhất