Khi vợ con đòi đi chơi mà vẫn đang trong thời gian cách ly, đây là cách ông chồng 'bá đạo' mua vui

Giữa thời buổi xăng giảm, trong khi con nhỏ khóc lóc vì không được đi chơi, vợ thì luôn giận dỗi vô cớ, anh chồng liền nghĩ ra cách bá đạo khiến cả nhà được vui vẻ dù đang thực hiện lệnh cách ly.

Dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát và có nhiều diễn biến phức tạp, kéo theo đó là giá xăng, dầu được giảm xuống đáng kể. Với giá xăng rẻ như hiện tại mà lại phải cách ly xã hội không đi được đâu thì đúng là chán thật.

Chưa kể ở nhà, con khóc lóc đòi đi chơi, vợ thì cáu gắt, cọc cằn. Vì vậy anh chồng dưới đây đã nghĩ ra cách có "1-0-2" để cho vợ con cùng vui trong những ngày cách ly.

Khi vợ con đòi đi chơi mà vẫn đang trong thời gian cách ly, đây là cách ông chồng bá đạo mua vui-1Khi vợ con đòi đi chơi mà vẫn đang trong thời gian cách ly, đây là cách ông chồng bá đạo mua vui-2
Ông chồng lấy xe máy cho vợ con vi vu vài vòng.

Anh chàng dọn bàn ghế, đồ đạc cho gọn gàng rồi lấy khoảng trống trong phòng khách là nơi vi vu của cả gia đình. 2 vợ chồng còn cẩn thận đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, vợ bế theo đứa con còn nhỏ, muốn lượn mấy vòng thì đều có thể thực hiện được.

Khi vợ con đòi đi chơi mà vẫn đang trong thời gian cách ly, đây là cách ông chồng bá đạo mua vui-3
Gia đình được ngày đi du lịch thỏa thích trong thời gian cách ly.

Trước những hình ảnh ''bá đạo'' của anh chàng, đã có rất nhiều người bật cười thích thú với cách dỗ con độc đáo của anh chàng.

''Anh chồng bật thêm điện thoại xem mấy video về các địa điểm du lịch muốn đi nữa. Xong cứ vi vu lượn vài vòng như đi phượt thôi'', bạn trẻ Hải Nam cho biết.

''Ý tưởng sáng tạo thật, dù phải cách ly xã hội nhưng ông chồng này vẫn nghĩ cách để khiến vợ con vui'', tài khoản S.M cho hay.

''Xe đổ đầy bình, giá xăng rẻ mà không được đi đâu cũng buồn chán thật. Thôi thì đành lượn vài vòng ở nhà cho đỡ chán vậy'', facebook Hoàng Hải Anh cho hay.

Tuy nhiên cũng có một số cư dân mạng cho rằng, vì bé còn nhỏ nên nếu chạy xe trong nhà ở không gian kín như vậy có thể ảnh hưởng đến hô hấp của bé. Vì vậy ông bố chỉ nên chạy vài vòng ngắn cho bé đỡ quấy mà thôi.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khi-vo-con-doi-di-choi-ma-van-dang-trong-thoi-gian-cach-ly-day-la-cach-ong-chong-ba-dao-nay-lam-1824757.html

COVID-19 Virus Corona chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất