Cho người yêu vay 15 triệu, lúc cần đòi mà bị nói phũ, cô gái chia tay vì phát hiện mình là 'cây ATM'

Biết mình chỉ bị coi là cái cây rút tiền và bị lợi dụng, cô gái đã đòi lại tiền đã cho vay nhưng bị người yêu trả lời "dứt tình".

Chuyện chia tay đòi quà không còn là chuyện hiếm nhưng "chia tay đòi tiền" vì phát hiện mình bị lợi dụng lại nhận được câu trả lời phũ như thế này từ người bạn trai tin tưởng thì quả là không nhiều. Cô gái lên mạng xã hội tâm sự về màn đòi tiền của mình sau khi phát hiện bạn trai ở bên mình còn gọi tên người yêu cũ. Nhưng cái kết không được như ý nguyện.

Bài tâm sự được cô gái có tài khoản S.H chia sẻ như sau:

Cho người yêu vay 15 triệu, lúc cần đòi mà bị nói phũ, cô gái chia tay vì phát hiện mình là cây ATM-1
Đoạn chát giữa cô gái và người yêu về chuyện đòi tiền 

 "Hôm nay mình quyết định nói lời chia tay với người yêu mọi người ạ. Bao nhiêu cố gắng, dành hết tình cảm và thanh xuân hơn 3 năm trời cuối cùng coi như mất. Chia tay vì gì ư? Vì cơm áo gạo tiền. Thật cay đắng.

Mình quen anh ấy vì hai đứa làm chung công ty. Vừa nhìn anh, mình đã thích ngay lập tức. Rồi tụi mình đến với nhau trong chớp nhoáng, không theo đuổi, không cầu kỳ.

Mình là đứa con gái có nhan sắc, gia đình thuộc dạng khá giả. Nhưng anh thì khác. Anh là con trai út trong gia đình có 4 người chị. Gia cảnh bình thường nếu không muốn nói là nghèo. Tuy vậy anh là người có chí nên mình rất thương và khâm phục.

Quay lại chuyện tình của hai đứa, lúc mới yêu cả hai rất hợp nhau. Anh chiều và thương mình nhiều lắm. Mình cũng vậy. Thậm chí nhiều đêm mình khóc ướt gối vì thương anh. Thương anh luôn phải bươn trải một mình để trả nợ cho gia đình. Chính vì vậy mình luôn san sẻ với anh hết thảy những gì mình có thể làm được, cũng chỉ vì muốn anh không có thêm gánh nặng gì nữa.

Ăn uống tự mình lo, đi ăn chung thì 2 đứa chia đôi tiền, có hôm thì mình nhận trả hết. Tủ quần áo của anh có rất nhiều bộ là mình mua cho. Dịp lễ tết anh về quê mình cũng mua quà biếu gia đình dù chưa bao giờ về ra mắt. Thậm chí mình mua đồ chơi cho cháu mình mình cũng mua luôn cho cháu anh ấy.

Một hôm anh than thở với mình chuyện kẹt tiền trả nợ. Cũng vì thương anh và không muốn anh mượn lãi nữa nên mình mới đi mượn 15 triệu về cho anh.

Đó mình tốt với anh tận tâm can như vậy nhưng anh càng ngày càng hời hợt với mình. Có lần mình trách anh thì anh cáu gắt lại rằng: "ĐAng đủ thứ phải lo hơi đâu để ý nhiều vậy". Mình thấy anh nói cũng đúng nên không giận dỗi oán trách nữa.

Cho đến một lần, anh đi nhậu say đến tận 12 giờ đêm mới về. Rồi thì sao mọi người biết không, đêm đó anh gọi tên người yêu cũ và gọi hẳn cho cô ta để tâm sự. Mình biết được, đau lòng rồi nằm khóc cả đêm. Hóa ra bao cố gắng của mình đâu có thu được sự chú ý của anh dù chỉ 1 chút. Hóa ra trong lòng anh, người yêu cũ mới là chân ái còn mình giống như kẻ phù du lướt qua cuộc đời anh. Chẳng đáng để anh bận tâm.

Cho người yêu vay 15 triệu, lúc cần đòi mà bị nói phũ, cô gái chia tay vì phát hiện mình là cây ATM-2
Cái kết phũ cho cuộc tình vì kinh tế (ảnh minh họa)

Thế rồi sáng hôm sau anh xin lỗi mình và hứa hẹn đủ kiểu. Vì yêu anh một lần nữa mình kiềm chế tự tôn của một đứa con gái lại và tha thứ cho anh.

Đến hôm nay, khi chị bạn mình đòi tiền. Vì kẹt quá mình mới bảo anh trả trước cho 1 triệu để mình thêm vào trả cho chị kia. Nhưng rồi anh lại gắt lên với mình rằng: "Em muốn đòi thì nói thẳng ra lòng vòng làm gì". Mình sợ đòi thẳng thì anh tự ái. Nói đi nói lại anh chỉ dành cho mình một chữ "cút". Thật sự đến lúc này mình mệt mỏi và tổn thương.

Chính vì vậy mình đã nhắn lại cho anh: "Tôi cút. Tôi cũng nản lắm rồi. Sống cái kiểu tạm bợ thế, em không cần. Lo cho em một bữa ăn còn không ra trò thì nói gì đến việc yêu thương em. Xe của em nhờ anh mang về phòng để đó. Tiền nợ thì bao giờ có lương anh trả dứt khoát cho em một lần. Em không muốn liên quan đến anh nữa. Em khổ đủ rồi".

Vậy là chia tay. Đúng là cái nghèo sinh ra cãi vã hay là do người ở đây mà lòng dạ chẳng ở chỗ mình?".

Theo như câu chuyện thì cô gái đã rất cung phụng anh này, giúp anh ta mọi lúc khó khăn còn cho vay khoản tiền lớn để anh chàng trả nợ. Vậy mà cuối cùng lại bị coi là cây rút tiền không thương tiếc. 

Cư dân mạng chia sẻ với cô gái và cho rằng người đàn ông kia chỉ muốn lợi dụng cô mà thôi. Thật ra, đòi cả 15 triệu thì khó khăn cho anh ta nhưng đòi 1 triệu mà còn nói này nói nọ thì người đàn ông ấy thực sự không đáng để cô gái dựa vào. 

- Người đàn ông lòng vẫn nhớ nhung người cũ nhưng lại cầm tiền của bạn thì chứng tỏ anh ta chỉ lợi dụng bạn thôi

- Yêu đương gì tầm này bạn ơi, anh ta chỉ lợi dụng bạn đó

- Người này không thể dựa vào, sống không biết điều, không có đi có lại

- Chia tay sớm là may đó bạn, đừng yêu những kẻ như vậy

Chuyện yêu đương có nhiều tình huống bất ngờ nhưng nếu một người đàn ông không biết điều, đã phụ công chăm sóc của mình bấy lâu nay thì không nên níu giữ làm gì. Con gái phải hoàn toàn tỉnh táo nếu không khi đã sa lưới tình và yêu sâu đậm thì người khổ không phải là ai khác mà chính là bạn.

Thanh Tâm (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cho-nguoi-yeu-vay-15-trieu-luc-can-doi-truoc-1-trieu-ma-bi-noi-phu-n-219149.html

phản bội chia tay đòi quà người yêu

Tin tức mới nhất