Cách dùng điện thoại tiết lộ gì về bạn

Nếu bạn dùng điện thoại thâu đêm suốt sáng, bạn là người có tính tổ chức yếu.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Baylor, Mỹ cho biết phụ nữ Mỹ dành trung bình 600 phút dùng điện thoại di động mỗi ngày, so với 459 phút ở nam giới.

Thời gian này thường được dành cho các nhiệm vụ liên quan đến công việc như gửi e-mail cũng như lướt mạng xã hội. Tuy nhiên, không chỉ là về những con số, trên thực tế, việc sử dụng điện thoại có thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của bạn.

+ Dùng điện thoại nhiều đồng nghĩa với tính cách bốc đồng, dễ trầm cảm

Nghiên cứu cho thấy việc thường xuyên phụ thuộc vào điện thoại có thể biểu hiện mức độ bốc đồng của một người. Nghiên cứu chỉ ra, những người nghiện điện thoại có thể có tính cách dễ xúc động hơn những người ít sử dụng chúng, đặc biệt là những người cả ngày mà điện thoại vẫn đầy pin.

Nghiên cứu cũng cho thấy những người sử dụng điện thoại thường xuyên sẽ có mức độ căng thẳng cao hơn những người ít lướt điện thoại. Sự căng thẳng càng khiến họ cảm thấy không hài lòng với cuộc sống của mình. Ngược lại, không nghiện điện thoại có thể ngăn điều này xảy ra.

Cách dùng điện thoại tiết lộ gì về bạn-1
Ít dùng điện thoại, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Sử dụng điện thoại nhiều cũng là dấu hiệu cho thấy bạn có nguy cơ trầm cảm. Thời lượng sử dụng và tần suất sử dụng điện thoại có liên quan đến mức độ nghiêm trọng của triệu chứng trầm cảm.

+ Dùng điện thoại nhiều đồng nghĩa với ít trách nhiệm với bản thân

Nghiên cứu tiết lộ rằng những người sử dụng điện thoại thường xuyên sau nửa đêm có nhiều khả năng có giấc ngủ kém hơn. Vì mất ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng, nó có thể khiến bạn căng thẳng và lo lắng hơn. Ngược lại, những người có tinh thần trách nhiệm cao hơn thường ngừng sử dụng điện thoại trước nửa đêm.

+ Dùng điện thoại bất kể tình trạng pin cho thấy khả năng tổ chức kém

Hành vi sử dụng điện thoại bất kể mức pin sạc đang là bao nhiêu - như nghiên cứu đã chỉ ra - là một yếu tố dự đoán năng lực tổ chức của một người. Những người sống có tổ chức không thích và thường không dùng điện thoại khi pin yếu, và ngược lại.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/cach-dung-dien-thoai-tiet-lo-gi-ve-ban-4285998.html?fbclid=IwAR1M2Y2P0sbbQlHVROTH91hcoIjaHQ_kvr44gj2UKzcSa9E0z7sv7US2w54

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao