5 số cuối điện thoại dự báo vận mệnh tốt đẹp, tiền vào như nước, gia chủ sung túc một đời

Nếu số cuối điện thoại của bạn là 1 trong 5 số này thì chính là điềm may mắn cho bạn, vận may tới tấp sắp đến rồi đó.

Số điện thoại đóng vai trò là phong thủy hút tài lộc cho chủ nhân sử dụng thế nên việc lựa chọn số điện thoại là điều rất quan trọng nhất là đối với người làm kinh doanh. 

Số cuối là số 0

5 số cuối điện thoại dự báo vận mệnh tốt đẹp, tiền vào như nước, gia chủ sung túc một đời-1

Đây là con số mang ý nghĩa giúp chủ nhân may mắn ngay từ khi bắt đầu. Số không báo hiệu khởi đầu suôn sẻ, may mắn, giúp mọi thứ thuận lợi, tài lộc liên tục gõ cửa. Thế nên khi chọn mua số điện thoại, nên chọn số 0 ở cuối. Người làm kinh doanh càng phải chú trọng điều này để công việc quanh năm phát đạt.

Số cuối là số 3

Được xem là con số vững chắc như kiềng ba chân, số 3 hứa hẹn mang đến tài vận thịnh vượng cho chủ nhân. Sự nghiệp của người có số điện thoại có số cuối là số 3 sẽ "phất lên như diều gặp gió". Nếu có khó khăn thì chỉ dừng lại chứ không đi xuống, gặt hái được thành công không tưởng, tương lai rực rỡ. Người có con số này ở cuối số điện thoại có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

Số cuối là số 5

5 số cuối điện thoại dự báo vận mệnh tốt đẹp, tiền vào như nước, gia chủ sung túc một đời-2

Số 5 tượng trưng cho danh dự, quyền lực bất diệt. Đây được coi là con số thần linh mang ý nghĩa vẹn toàn, là con số tuyệt vời trong việc bài trí phong thủy. Số 5 mang đầy đủ ngũ phúc: trường thọ, phú quý, an khang, hảo đức, thiện trung. Ai có số cuối điện thoại là số 5 sự nghiệp vô cùng hanh thông, tương lai làm sếp lớn.

Số cuối là số 6

Con số 6 được nhiều người yêu thích, họ cho rằng đó là con số mang nhiều may mắn phúc lộc cho chủ nhân của nó. Số này mang mệnh phú quý, làm việc gì cũng thành công. Khó khăn với người này chỉ là tạm thời, cứ làm việc chăm chỉ chịu khó ắt có ngày được báo đáp.

Số cuối là số 8

Số 8 không hề kén chọn ai, mọi đối tượng đều có thể sử dụng con số may mắn này cho mình. Con số này mang phong thủy tốt, giúp chủ nhân may mắn trên con đường học hành, làm ăn, nhất là làm kinh doanh. Hãy giữ sim có số điện thoại này nhé. Tương lai bạn chắc chắn sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ bạn trên con đường thăng tiến.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-so-cuoi-dien-thoai-du-bao-van-menh-tot-dep-tien-vao-nhu-nuoc-n-216339.html

bói số điện thoại

Tin tức mới nhất