Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong 'Trạch thiên ký' bản điện ảnh?

Theo trang Toutiao, phim điện ảnh "Trạch thiên ký" đã khởi quay, nữ chính được xác định là Triệu Lệ Dĩnh, nam chính thu hút phòng vé được cho là ngôi sao đang hot Thái Từ Khôn.

Mọi người đều biết, phim truyền hình Trạch thiên ký do Cổ Lực Na Trát và Lộc Hàm đóng chính trước đó cũng đạt được tỉ suất người xem đáng kể. Do đó, tranh thủ hiệu ứng vẫn còn, nhà sản xuất đã nhanh chóng làm ngay một bản điện ảnh và cũng yêu cầu mời thêm những nhật vật lợi hại hơn.

Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-1

Bộ phim Trạch thiên ký có nội dung về tam giới: người, yêu và ma cùng tồn tại. Đó là một thế giới yêu quái và ma quỷ cùng nhau liên kết tạo ra những cái ác, cái xấu xa với mục đích tiêu diệt con người. Trần Trường Sinh - nam nhân ưu tú, thông minh lại có tài và tướng mạo, anh hùng tuổi 16 đi đến Bạch Đế Thành ngăn chặn những việc xấu xa của các yêu ma quỷ quái.

Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-2

Phim đang quay sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính. Trong các tác phẩm vài năm trở lại đây Triệu Lệ Dĩnh đã có rất nhiều cố gắng. Triệu Lệ Dĩnh tham gia rất nhiều bộ phim cả cổ trang lẫn hiện đại, nhưng phần lớn vẫn là thể loại cổ trang. Đối với việc ekip phim điện ảnh Trạch thiên ý chọn Triệu cô là nữ chính không có gì để bàn cãi. Xét về tuổi tác của Triệu Lệ Dĩnh khá phù hợp, kĩ năng diễn xuất của cô cũng  được xếp vào hàng có thực lực, quả thật là diễn viên đáng kỳ vọng.

Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-3Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-4Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-5Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-6

Nhân vật nam chính do Thái Từ Khôn đảm nhiệm, anh là người hiện tại đang rất nổi tiếng, nhân khí cũng rất cao. Từ Thái Khôn sinh ngày 02/08/1998 tại Hồ Nam, là nam ca sĩ/diễn viên người Trung Quốc. Tháng 4/2012, Thái Từ Khôn tham gia chương trình truyền hình Tiến lên nào! Thiếu niên của đài truyền hình Hồ Nam, thành công nằm trong 200 người đứng đầu toàn quốc và bắt đầu bước vào con đường sự nghiệp nghệ thuật giải trí.

8 tháng sau, ngôi sao đang hot của làng giải trí xứ Trung tham gia vào bộ phim thần tượng Hoàn mỹ giả thê 168 vai Hoắc Khắc thời niên thiếu. Tháng 1/2018, anh tham gia chương trình thực tế Idol Producer (bản Trung Quốc). Ngày 6 tháng 4 năm 2018, trong tập Chung kết được phát sóng trực tiếp của Idol Producer, Thái Từ Khôn đã có được số phiếu bình chọn cao nhất  giành được vị trí Center (trung tâm) trong nhóm nhạc thần tượng 9 người được thành lập sau chương trình mang tên Nine Percent (9%). Bộ phim mới nhất Tôi không để con gái bắt nạt đâu của Thái Từ Khôn cũng vừa phát sóng trên mạng thu về lượt xem khá cao và tương đối ổn định.

Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-7Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-8Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-9Cách nhau tới 11 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh vẫn kết đôi với Thái Từ Khôn trong Trạch thiên ký bản điện ảnh?-10

Sự hợp tác của một bá bình nữ vương và một thần tượng siêu cấp đã khiến cho giới hâm mộ phim phải hết sức mong đợi. Đây cũng là lần đầu tiên Thái Từ Khôn đóng chính trong một bộ phim điện ảnh, mọi người đang thật sự mong chờ kỹ năng diễn xuất của nhóm trưởng Nine Percent. Trạch thiên ký bản điện ảnh đang quay hình, nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh cùng tới tiểu thịt tươi đang hot nhất tại Trung - Thái Từ Khôn được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu cao cho phòng vé.

Theo Saostar


Thái Từ Khôn Trạch Thiên Ký Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất