1001 cách tỏ tình ngày Valentine: mỹ nam quân nhân hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh

1001 cách tỏ tình cho ngày Valentine sẽ là chuỗi bài "mách nước" cho các độc giả đặc biệt là nam giới những cách tỏ tình lãng mạn ở trên phim mà có thể áp dụng ngoài thực tế.


Clip: Triệu Lệ Dĩnh từng đổ gục trước cách tỏ tình kiểu quân nhân thế này đây

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em lên sóng năm 2018 với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Chu Nhất Vi, Lưu Khải Uy, Tào Hi Văn ... Nhờ diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính cùng cốt truyện hấp dẫn, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đã trở thành một trong những phim truyền hình Hoa Ngữ được chú ý nhất tháng 11 năm đó.

Bộ phim kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - Lệ Trí Thành (Kim Hạn). Lệ Trí Thành là một thiếu tá không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh. Từ khi gia tộc gặp khó khăn, anh phải trở về giúp gia đình việc làm ăn.

Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, mặc dù trở thành chủ tịch nhưng Lệ Trí Thành không nhận được sự ủng hộ của thành viên tập đoàn. Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển, Lệ Trí Thành dần nhận được sự chấp thuận của tập đoàn, từ đó tiến lên con đường kinh doanh quản lý gia tộc thuận lợi. Trong công cuộc dành lại uy tín, Lệ Trí Thành còn có được cả trái tim của Lâm Thiển.

1001 cách tỏ tình cho ngày Valentine: Triệu Lệ Dĩnh từng đổ gục trước cách tỏ tình kiểu quân nhân thế này đây-1

Phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Kim Hạn nhưng cặp đôi kết hợp vô cùng ăn ý. Ở phân cảnh tình cảm cặp đôi khiến người hâm mộ thổn thức vì quá ngọt ngào. Tuyến tình cảm của phim không quá kịch tính nhưng lại cuốn hút người xem nhờ "phản ứng hóa học" cực tốt giữa cả hai.

Bên cạnh đó, nam chính Kim Hạn khiến người xem ấn tượng với màn hóa thân thành chàng quân nhân thông minh cơ trí.

Ở tập 22, trong trận chiến doanh số nhân "ngày tình nhân 520", các công ty thúc đẩy doanh số bán hàng online lẫn offline, Lâm Thiển vì lo lắng dẫn đến sinh bệnh.

Dù vậy cô vẫn muốn kiểm tra tiến độ công việc, nhưng Lệ Trí Thành đã bắt Lâm Thiển đi ngủ với lý lẽ "Anh quan tâm, anh lo lắng, anh thích em" để chứng tỏ "có cái gì đó" nên được quyền ra lệnh cho người thương phải nghỉ ngơi.

Sau khi nghe câu tỏ tình "teaser", Lâm Thiển yêu cầu Lệ Trí Thành lặp lại lần nữa câu nói khi nãy. Lệ Trí Thành ngay sau đó là chỉnh đốn nghiêm trang tư thế, hô to dõng dạc như một quân nhân đang trình bày với sếp trong doanh trại quân đội: "Báo cáo, tôi Lệ Trí Thành thích Lâm Thiển, núi sông chứng giám".


Cách tỏ tình của Lệ Trí Thành xứng đáng được các chàng trai trong quân đội học tập và áp dụng.

Các cô gái cũng sẽ giống Lâm Thiển thích thú trước màn tỏ tình như vậy.

Kết thúc màn tỏ tình "bá đạo" là một nụ hôn ngọt ngào chính thức của cả hai.

FA
Theo VietNamNet


Valentine Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao