Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình

Hồ Văn Cường, Tlinh, Mỹ Anh... đều là những gương mặt tài năng đại diện cho Gen Z và cùng phải trải qua những va vấp đầu đời.

Thời đại ngày nay, các gameshow hay chương trình truyền hình thực tế mọc lên nhiều như nấm. Bên cạnh những chương trình người lớn, sân chơi dành cho các bạn nhỏ cũng khá đa dạng. Cũng từ đây, một loạt tài năng trẻ thuộc thế hệ Gen Z chính thức được giới thiệu đến khán giả.

Không thể phủ nhận, các bạn trẻ bây giờ vô cùng tài năng, được công chúng yêu mến. Nhưng do còn đang ở độ tuổi cá tính bộc phát mạnh mẽ nên một số cái tên không tránh khỏi va vấp đầu đời.

Hồ Văn Cường

Chỉ còn thời gian ngắn nữa, Hồ Văn Cường sẽ bước vào kỳ thi quan trọng THPTQG. Vậy mà thời gian gần đây, nam ca sĩ nhí liên tục bị réo gọi vào những ồn ào không đáng có với mẹ nuôi Phi Nhung.

Mặc dù cả 2 phía đều đã lên tiếng nhận lỗi và hóa giải mọi hiểu lầm nhưng dân mạng vẫn chưa thể ngừng tấn công. Phi Nhung hiện tại phải chọn cách khóa bình luận trên fanpage.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-1
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung 

Giữa lúc bị đồn đang bị mẹ nuôi nắm quyền kiểm soát trang cá nhân, chèn ép, Hồ Văn Cường đích thân quay clip và có những chia sẻ riêng. Nam ca sĩ nhí liên tục gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và khẳng định không hề bị chèn ép như tin đồn thất thiệt.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường nói rõ hoàn cảnh của chị gái và gia đình hiện tại, cũng như mối quan hệ với mẹ nuôi Phi Nhung sau lùm xùm không đáng có.

Cuối cùng, nam ca sĩ cầu xin: "Con mong mọi người hãy trả lại cuộc sống bình thường cho gia đình con cũng như mẹ Phi Nhung để con có tâm lý thật tốt chuẩn bị cho kỳ thi Đại học sắp tới. Con mong mọi người đừng hiểu lầm vì những lời đồn thổi trên mạng, con mong mọi người yêu thương và ủng hộ cho 2 mẹ con con".

Mỹ Anh

Mỹ Anh từng gây tranh cãi bởi hình ảnh nổi loạn tụt quần khoe vòng 3 trên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Anh còn giơ "ngón tay thối" ra trước mặt người xem - điều khiến nhiều người cho rằng không phù hợp văn hóa Việt Nam.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-2

Sau khi xuất hiện các ý kiến phản đối, Mỹ Anh giải thích bằng tiếng Anh cho hay trước giờ cô nàng thường mặc đồ rộng để che đi khuyết điểm do không tự tin, nhưng sau một lần xem phỏng vấn Billie Eilish, Mỹ Anh quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-3
Mỹ Anh

Sau đó, Mỹ Anh dành lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã quan tâm đến cô bạn và mong mọi người đợi chờ cô trưởng thành, làm tốt hơn trong thời gian tới.

Tlinh - MCK

Nhắc đến gương mặt nhiều lần gây tranh cãi vì phong cách nổi loạn, không thể không nhắc đến cặp đôi Tlinh và MCK - 2 chiến binh cực mạnh của Rap Việt mùa đầu tiên.

Không dừng lại ở việc phát cẩu lương dễ thương như bình thường, không ít lần cặp đôi Gen Z của làng rap này gây tranh cãi vì loạt hình ảnh bị cho là nhạy cảm, có yếu tố 18+ từ trang phục đến cách tạo dáng, rồi cả ngôn từ.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-4
Cặp đôi Tlinh và MCK

Liên quan đến vấn đề này, trong một lần chơi Q&A trả lời fan, Tlinh không ngần ngại đáp trả: "Ai chả phải trải qua tuổi 18. Thấy nó như thế nào là do các bạn, tôi không áp đặt các bạn nghĩ gì. Think whatever you want (Tạm dịch: Hãy nghĩ bất cứ điều gì bạn muốn)".

Phương Mỹ Chi

Mới đây nhất, Á quân Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên Phương Mỹ Chi là cái tên tiếp theo đi theo "vết xe đổ" khi PR sản phẩm chưa rõ nguồn gốc. Cộng đồng mạng đang lên án và chỉ trích dữ dội về chuyện nhận quảng cáo cho một sản phẩm kẹo ngậm làm trắng da của Phương Mỹ Chi.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-5
Phương Mỹ Chi

Theo đó, trong bài viết, Phương Mỹ Chi giới thiệu với khán giả: "Nhìn ai da trắng cũng xinh hay sao á. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng, sướng quá đi. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen". 

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-6
Bài đăng PR sản phẩm kẹo ngậm trắng da gây tranh cãi của Phương Mỹ Chi

Dưới phần bình luận, giọng ca Áo Mới Cà Mau chụp hình sản phẩm này và giới thiệu link bán sản phẩm đến với mọi người. Tuy nhiên, ngay lập tức cô đã bị netizen phản ứng. Một khán giả còn khẳng định sản phẩm mà Phương Mỹ Chi đang PR thực tế không hề có ở Hàn Quốc.

Sau khi vướng ồn ào, chiều 28/6, Phương Mỹ Chi lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận mình tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm cung cấp nhưng đã bỏ quên những yếu tố quan trọng không kém khác. Hiện nữ ca sĩ đã xoá bài PR gây tranh cãi trên.

Dàn sao Gen Z vướng drama: Người rất nhanh xin lỗi, người muốn là chính mình-7
Phương Mỹ Chi công khai xin lỗi vì nhận PR sản phẩm khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng

"Trước tiên, Chi xin nhận lỗi trong câu chuyện hôm qua về 1 sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da an toàn. Ở tuổi đã biết đẹp là gì nên Chi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, Chi có tìm hiểu qua bạn bè về sản phẩm trên và nhận được phản hồi tốt.

Song song việc nhận quảng cáo về sản phẩm, 1 mặt là xuất phát từ mong muốn trải nghiệm của bản thân, mặt khác nôn nóng giới thiệu đến mọi người vì tin tưởng từ trải nghiệm bản thân và lời giới thiệu của bạn bè. Và hơn hết là tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp mà bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém.

Sau khi nhận bài đăng, ekip phát hiện bài đăng có nhiều vấn đề và đã lập tức xoá bài đăng, tìm đến bên booking để xử lýQua việc này, Chi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân phải nên kĩ lưỡng hơn, không được vì sự tin tưởng chủ quan mà vội vàng.

Ekip sẽ phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi còn gửi gắm kinh nghiệm của mình tới người nổi tiếng trong việc nhận PR sản phẩm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dan-sao-gen-z-khi-vuong-phai-drama-nguoi-nhanh-chong-xin-loi-nguoi-van-muon-la-chinh-minh-161212906152353135.htm

TLinh Mỹ Anh Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất