Cách xưng hô 'cực ngọt' của Bầu Thụy dành cho phu nhân

Không biết Bầu Thụy và vợ xưng hô với nhau thế nào nhỉ?

Người ta thường bảo những đôi cưới và sống chung lâu ngày thì những lãng mạn ban đầu sẽ nhạt mất, hai người cũng sẽ bị "ngượng" khi nói những lời yêu thương với nhau.

Điều đó đúng với ai chứ có vẻ chẳng đúng với vợ chồng đại gia khét tiếng Bầu Thụy. Mới đây trên trang cá nhân của mình, vị đại gia này đã công khai tiết lộ cách xưng hô ngọt ơi là ngọt của hai người khiến netizen không khỏi ghen tị.

Cách xưng hô cực ngọt của Bầu Thụy dành cho phu nhân-1
Chân dung Bầu Thụy - đại gia ồn ào trên MXH gần đây

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Bầu Thụy đã đăng tải hình ảnh bó hoa hồng đỏ, tinh tế xếp thành trái tim được phu nhân tặng nhân ngày sinh nhật.

Ở trên bó hoa chúc mừng còn để kèm một lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu". Bầu Thụy cũng đăng kèm caption xưng hô ngọt ngào không kém: "Anh cảm ơn vợ yêu nhiều"... (kèm theo biểu tượng hình trái tim).

Có thể thấy mặc dù đã U50, Bầu Thụy và vợ vẫn khiến nhiều người không khỏi ghen tị trước màn công khai phát "cẩu lương" này.

Cách xưng hô cực ngọt của Bầu Thụy dành cho phu nhân-2
Bó hoa do phu nhân của Bầu Thụy tặng

Cách xưng hô cực ngọt của Bầu Thụy dành cho phu nhân-3
Bầu Thụy cũng trả lời vô cùng ngọt ngào

Theo đó, đây cũng là lần hiếm hoi vị đại gia này nhắc đến người vợ kín tiếng của mình. Từ trước đến nay, gia đình của đại gia luôn giữ kín thông tin về phu nhân, không tiết lộ trước truyền thông.

Một số thông tin hiếm hoi được tiết lộ là vợ Bầu Thụy tên thật là Nguyễn Thị Mừng, nhiều người cho rằng hiện bà Mừng đang công tác ở lĩnh vực truyền hình.

Tuy thông tin về vợ được bảo mật nhưng cả Bầu Thụy lẫn phu nhân đều dùng MXH, cả hai cũng thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm của mình trên trang cá nhân.

Cách xưng hô cực ngọt của Bầu Thụy dành cho phu nhân-4Cách xưng hô cực ngọt của Bầu Thụy dành cho phu nhân-5
Hình ảnh của Bầu Thụy và phu nhân

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-cach-xung-ho-cuc-ngot-cua-bau-thuy-danh-cho-phu-nhan-u50-nhung-cac-em-khoa-duoi-van-phai-hoc-hoi-dai-dai-162210211105537324.htm?fbclid=IwAR1sPttU3fRw8NBjLVkK8ndWJqA-Jm8EymMEevRTlzEvKQDdYWV8GETZ1oc

Bầu Thụy

Tin tức mới nhất