Bất ngờ phản ứng bầu Thụy về drama lỡ miệng của 'Shark' Hưng

Sau loạt phát ngôn về Hồ Văn Cường, mới đây bầu Thụy có động thái liên quan đến doanh nhân Phạm Thanh Hưng.

Cách đây ít ngày, khi chia sẻ kinh nghiệm của việc làm giàu, "Shark" Hưng đã có phát ngôn gây chú ý. Theo đó, trong một buổi tọa đàm, nam doanh nhân đã kể lại việc một bạn trẻ hỏi mình chuyện lãng phí thời gian trong đời.

Vị Phó chủ tịch họ Phạm đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ chúng ta chỉ có thể tận dụng thời gian bằng các, với cùng một khoảng thời gian đó, chúng ta làm nhiều việc hơn so với những người bình thường.

Chùng ta có thể giảm bớt thời gian vô bổ đi, bao gồm cả thời gian ngủ. Ngủ là thời gian vô ích! Tôi không hiểu sao Thượng đế sinh ra con người phải ngủ nhiều thế!".

Bất ngờ phản ứng bầu Thụy về drama lỡ miệng của Shark Hưng-1

Ngoài ra, vị "cá mập" của Thương Vụ Bạc Tỷ còn tiết lộ từng một ngày chỉ ngủ vài tiếng, còn lại là tập trung vào công việc bởi bản thân nam doanh nhân thấy công việc rất thú vị làm mãi không chán.

Phát ngôn lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Trong khi một số cho rằng dù giàu có nhưng cũng cần phân phối thời gian một cách hợp lý, tránh việc "ôm cả đống tiền sau đó nằm trên giường bệnh".

Tuy nhiên, có người cho rằng "Shark" Hưng chỉ đang khuyên người trẻ nên bớt ngủ nướng, nằm lười, chứ không phải bỏ hẳn chuyện nghỉ ngơi.

Bất ngờ phản ứng bầu Thụy về drama lỡ miệng của Shark Hưng-2

Những tưởng sự việc chỉ dừng lại ở tranh cãi trên mạng xã hội nhưng mới đây một đại gia có máu mặt bất ngờ có động thái lạ về việc này. Theo đó trên trang cá nhân, bầu Thụy đã chia sẻ lại bài viết bàn về chuyện doanh nhân họ Phạm gây tranh cãi khi nói về cách quản lý quỹ thời gian.

Dù chỉ là "share" link bài viết, không đưa ra thêm bất cứ quan điểm nào nhưng hành động này lập tức gây tò mò.

Bất ngờ phản ứng bầu Thụy về drama lỡ miệng của Shark Hưng-3

Bầu Thụy là một trong những đại gia có máu mặt của làng chơi cổ phiếu. Vị tỷ phủ này còn lọt top 10 gương mặt có tài sản khủng của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Thời gian qua, tên tuổi của bầu Thụy liên tục được nhắc tới khi ông có những phát ngôn liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung và muốn giúp đỡ giọng ca trẻ Hồ Văn Cường.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bau-thuy-hanh-dong-la-ve-phat-ngon-lo-mieng-cua-shark-hung-n-283131.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất