'Cái giá' lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp

Mục đích của cặp bạn thân muốn ngắm cảnh và chụp những bức ảnh "so deep" nhưng vừa tới nơi, hai đứa phải nhận "cái giá đắt".

Trên mạng xã hội đang chia sẻ nhiều về hình ảnh cặp nam nữ mặc áo mưa, tạo dáng hài hước khi đi du lịch. 

"Khi bạn đi Tam Đảo cùng con bạn thân nhưng quên xem dự báo thời tiết", tài khoản Nguyễn Tuấn ghi kèm dòng chú thích.


Một video hài hước Anh Tuấn chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ dân mạng. Chủ nhân những bức ảnh này, tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, hiện sống và làm việc ở Hà Nội).

Chàng 10X cho biết, những bức ảnh check-in "lầy lội" chỉ mới được thực hiện sáng ngày 3/8 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-1
Mưa gió đã có kiểu tạo dáng của mưa gió.

Nói về chuyến du lịch "bất đắc dĩ" cùng cô bạn thân tên Hiền, Anh Tuấn hài hước kể lại:

"Bọn mình chơi thân với nhau lâu rồi. Trước đó, mình gặp một số chuyện không vui trong công việc nên muốn đi đâu đó cho thoải mái. Mình nhắn tin hỏi Hiền 'tự dưng chán quá, biết đi đâu không'. 

May mắn hôm sau cả 2 đứa đều được nghỉ nên Hiền đề xuất đi Tam Đảo. Nói là làm, ngay hôm sau 2 đứa lập tức lên đường".

Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-2Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-3
"Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên". 

Mặc dù thấy trời có chút mưa nhưng Anh Tuấn vẫn vô tư không nghĩ nhiều hay xem lại dự báo thời tiết. Ngay 4h sáng hôm sau, anh chàng lóc cóc "phi xe" đến đón cô bạn phượt Tam Đảo. 

Mục đích của cặp bạn thân muốn ngắm cảnh và chụp những bức ảnh "so deep". Nhưng vừa tới nơi, hai đứa phải nhận "cái giá đắt" khi gặp mưa phùn dai dẳng và gió lớn. 

Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-4Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-5
Ăn chơi ngại gì mưa rơi, mưa rơi tất cả dân chơi vẫn từng bừng.

Dù "thời tiết không chiều lòng người" nhưng 10X không hề tỏ ra buồn chán hay thất vọng. Anh và cô bạn thân sẵn sàng mặc áo mưa, cầm ô và đi khắp Tam Đảo chụp ảnh "dạo".

"Dù mưa gió đúng là mệt thật nhưng mà tinh thần bọn mình rất thoải mái. Hai đứa cứ thay phiên nhau tạo dáng, chụp ảnh rồi xem lại và cười khoái chí lắm", 10X khẳng định.

Cái giá lầy lội của cặp bạn thân đi du lịch Tam Đảo không xem ngày đẹp-6
Chàng 10X khẳng định dù mưa nhưng chuyến đi vẫn rất vui vẻ.

Anh Tuấn cũng tỏ ra hào hứng khi những bức ảnh “lầy lội” của anh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng như vậy. "Ngồi nhà đọc bình luận của mọi người, thích lắm", anh nói.

Cuối tuần này, Anh Tuấn có hẹn mở tiệc BBQ ở hồ Đồng Đò ở Sóc Sơn, Hà Nội. 10X hài hước hứa hẹn sẽ lại có một bộ ảnh bá đạo, vui vẻ để chia sẻ với bạn bè, người thân. 

An Chi (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet


Tam Đảo mùa mưa bão Du lịch

Tin tức mới nhất