Đang yên đang lành, thanh niên 'bẻ lái' chơi trốn tìm thử lòng bạn gái và cái kết ai cũng hả dạ

Giữa dòng người đông đúc, anh chàng bất ngờ nảy sinh ý định trốn nơi nào đó để người yêu chạy đi tìm kiếm như phim Hàn Quốc.

Trong tình yêu, nhiều người có vẻ "rảnh rỗi sinh nông nổi" bởi ngọt ngào, êm đềm không muốn lại thích sóng gió, thử thách. Một anh chàng mới đây chẳng biết có phải vì quá đa nghi hay không nhận ra sự chân thành trong cảm xúc của bạn gái mà đã nghĩ ra cách thử lòng chắc khó ai "độ" nổi.

Cụ thể, tối cuối tuần vừa qua, anh chàng đưa bạn gái đến trung tâm thương mại ăn lẩu. Giữa dòng người đông đúc, anh bất ngờ nảy sinh ý định trốn ở nơi nào đó để bạn gái chạy đi tìm kiếm như phim Hàn Quốc. Nghĩ là làm, anh dần dần tách khỏi người yêu và…đi trốn. 

Nhưng đời không như phim, suốt 2 tiếng trôi qua mà vẫn chẳng thấy bóng dáng bạn gái nên anh đành... đổi vai. Đáng tiếc tìm hết cả trung tâm thương mại, anh vẫn không thấy người yêu, thậm chí gọi điện, nhắn tin cũng không được dù vẫn thấy bạn gái đang online. 

Đang yên đang lành, thanh niên bẻ lái chơi trốn tìm thử lòng bạn gái và cái kết ai cũng hả dạ-1
Cô bạn gái cập nhật Facebook. (Ảnh Văn Vở).

Lúc này, anh ra quán trà đá ngồi chờ thì bỗng thấy bạn gái cập nhật Facebook: "Đi ăn cùng anh bạn thân vô tình gặp", còn kèm vài cái icon mùi mẫn.

Nhìn rồi nghĩ mà "ba máu sáu cơn", anh nhắn tin hờn dỗi ra mặt, ấy thế mà bị bạn gái trách ngược

- Sao tưởng tự nhiên bỏ đi? Tình yêu thì đừng để người khác một mình. Bạn thân vô tình gặp thì đi ăn với nhau vì đều đang cô đơn thôi, trách mình đi.

Câu nói lấp lửng của người yêu khiến anh chàng bức xúc. Anh nói: "Nghĩ nó có cay không ạ? Thử lòng người yêu ai ngờ người yêu gặp anh bạn thân bỏ mình bơ vơ. Lại còn nói kiểu thế kia, chán thực sự".

Đang yên đang lành, thanh niên bẻ lái chơi trốn tìm thử lòng bạn gái và cái kết ai cũng hả dạ-2
Anh chàng trách ngược bạn gái và bị nói lại. (Ảnh Văn Vở).

Cái kết không vui vẻ gì của thanh niên nhưng lại "được lòng" đa số cư dân mạng. Bởi mọi người cho rằng đây không phải là thử lòng mà là trò đùa quá quắt. Số ít khác cũng cảm thấy không mấy vui vẻ khi nghe đến 3 từ "anh bạn thân". 

Đang yên đang lành, thanh niên bẻ lái chơi trốn tìm thử lòng bạn gái và cái kết ai cũng hả dạ-3
Bình luận của dân tình. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Minh Thư: "Tưởng đùa vậy là hay à? Người yêu tao mà bỏ rơi tao giữa trung tâm thương mại như thế thì tao chia tay luôn và ngay rồi, nó nói thế còn nhẹ nhàng chán".

Bạn My Ngoc: "Nó chọc tức qua lại chứ có gì mà cay".

Bạn Trâm Phạm: "Dốt thì chịu chứ bệnh tật gì. Đối với một đứa xấu nết ăn như tao mà lúc tao đói còn cứ cái kiểu đó thì trả dép tao về, tức á".

Bạn Quang Lâm: "Chơi thế ai độ nổi, nhưng mà nghe chừng bạn gái có lốp dự phòng rồi kìa". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cai-ket-dang-doi-cua-viec-do-chung-bay-tro-di-tron-thu-long-ban-gai-n-243161.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao