Đi dép lê 2 triệu đến nhà hàng hẹn hò, thanh niên vẫn bị bạn gái khinh ra mặt

"Đi dép lê vào ăn nhà hàng có sao đâu nhỉ, đôi dép mình mua cũng gần 2 triệu bạc mà".

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, vẻ ngoài được cho là điểm gây ấn tượng mạnh với đối phương. Kể cả bạn đi xe sang, mặc hàng hiệu nhưng nếu không phù hợp với hoàn cảnh khi ấy thì các giá trị kia cũng hóa tầm thường. Câu chuyện về anh chàng đi dép lê vào nhà hàng sang trọng dưới đây là một ví dụ.

Theo đó, anh và cô nàng lần đầu hẹn hò trong một nhà hàng khá "xịn xò". Là người có tính cách thoải mái, xuề xòa nên anh chọn trang phục đơn giản, đi đôi dép lê giá "sương sương" 2 triệu đồng.

Đi dép lê 2 triệu đến nhà hàng hẹn hò, thanh niên vẫn bị bạn gái khinh ra mặt-1
Anh chàng đi dép lên vào nhà hàng sang trọng khiến bạn gái khó chịu ra mặt. (Ảnh Vnhomie).

"Thế mà đến lúc mình vào, cô em mới quen chê mình ăn mặc lom dom, nhìn cứ như thanh niên nông thôn lên thành phố. Em nó cũng vì thế mà tỏ rõ thái độ không hài lòng với mình. Lúc ăn gần xong, em nó còn hỏi kiểu: Có đôi giày cũng không mua được thì có tiền trả tiền ăn không".

Câu nói như tạt gáo nước lạnh vào mặt khiến anh chàng tự ái, lập tức bỏ về. Anh đăng đàn hỏi dân mạng: "Đi dép lê vào nhà hàng có sao đâu nhỉ, đôi dép mình mua cũng gần 2 triệu bạc mà. Chẳng lẽ giờ vào nhà hàng cứ phải đi giày nó mới lịch sự và đàng hoàng à?".

Trước đó, một cô gái cũng lên mạng xã hội than vãn về việc lần đầu hẹn hò, anh chàng mặc quần ngố đi dép lê.

Đi dép lê 2 triệu đến nhà hàng hẹn hò, thanh niên vẫn bị bạn gái khinh ra mặt-2
Thanh niên này cũng bị bạn gái "bóc phốt" trong buổi hẹn hò đầu tiên. 

"Nhìn trên mạng cũng cao to mặt mũi sáng sủa, mồm mép nhắn tin ngọt sớt, thế mà ra ngoài gặp thì ối dồi ôi luôn. Lần đầu gặp mình, nó mặc quần ngố đi dép lê?

Chán! Có ai yêu cầu nó phải ăn mặc sang chảnh, đồ hiệu tiền triệu đâu nhưng ít ra phải mặc nhìn cho lịch sự tí chứ đằng này nhìn trông không thể hứng nổi. Trang phục đã thế nhưng địa điểm hẹn hò còn bựa hơn.

Nó dẫn mình ra quán trà đá, gọi 2 cốc nhân trần xong cứ thế cắm mắt vào điện thoại. Mình có bắt chuyện vài lần thì nó chỉ trả lời qua loa rồi điện thoại ai người nấy dùng, mình tức quá bỏ về luôn".

Qua câu chuyện, hầu hết cho rằng sự đơn giản với xuề xoà, quê mùa cách nhau ranh giới mong manh mà thôi. Cho nên trong buổi đầu hẹn hò, các anh chàng nên chú ý kẻo mất điểm trầm trọng.

Đi dép lê 2 triệu đến nhà hàng hẹn hò, thanh niên vẫn bị bạn gái khinh ra mặt-3
Một số bình luận, ý kiến khác nhau. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Mai Hà: "Cách ăn mặc khi hẹn hò cũng là thể hiện phần nào sự tôn trọng đối với đối phương".

Bạn Thành Nam: "Đơn giản với xuề xoà, quê mùa nó cách nhau có miếng xíu thôi ông anh. Như tôi với đám bạn cũng hay xỏ dép lê đi ăn nhà hàng, quẩy xập xình nhưng chả ai chê quê bao giờ. Quan trọng là cách mix match đồ của ông anh ấy".

Bạn Chin: "Mặc dù đôi dép của bạn đắt nhưng trong trường hợp này, thà bạn đi đôi giày mấy trăm còn phù hợp hơn. Dù sao thì bạn gái kia cũng hơi bất lịch sự khi cư xử như thế".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-di-dep-le-tien-trieu-van-bi-ban-gai-khinh-ra-mat-n-242510.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao