Mặc áo của bạn gái về rồi hết lời khen ấm, thanh niên bị đáp trả phũ, lộ cái kết ê chề

Không thể tin trái đất lại tròn như vậy sau khi khen chiếc áo của bạn gái anh cố tình mượn về mặc ấm áp. Hóa ra, "quả báo" là có thật.

Đúng là trái đất tròn, dù đi trăm hướng, dù có chọn kiểu gì thì không ngờ thanh niên này cũng rơi vào bế tắc khi chọn nhầm người để yêu. Số là, trời đột nhiên trở lạnh, chàng trai mượn áo khoác của bạn gái mới quen trên group mặc cho ấm để về. Về đến nhà anh chụp bức ảnh rồi khoe với bạn gái rằng áo của em quá ấm. Anh gửi lời cám ơn và không tiếc dành lời ngon tiếng ngọt yêu thương.

Ai ngờ, những tin nhắn anh nhận được vô cùng phũ. Hóa ra, "đầu máy bên kia" chính là cô gái anh đã từng cắm sừng nhiều năm trước. Chẳng biết số phận đưa đẩy thế nào mà cô người yêu anh mới quen lạ là em họ của bạn gái cũ

Câu chuyện được chàng trai ấm ức chia sẻ lên mạng xã hội:

Mặc áo của bạn gái về rồi hết lời khen ấm, thanh niên bị đáp trả phũ, lộ cái kết ê chề-1
Câu chuyện hài hước được ghi lại (Ảnh tổ lái)

"Tôi mới quen em này qua 1 group. Đang trong giai đoạn tìm hiểu về nhau, hôm nay tôi có rủ em nó đi lượn lờ và đi ăn uống. Đi ăn nướng ở phố gầm cầu xong đi hồ tây lượn lờ tí thì trời mưa nó lạnh, tôi thì mặc áo mỏng rét run cầm cập, trên đường lai em nó về thì em bảo về nhà em lấy áo cho mượn mặc cho đỡ lạnh, tôi cũng đồng ý. Đến lúc lai em về phòng thì em cầm ra cho mình cái áo, bảo đây là áo chị họ ở cùng phòng với nhau, quần áo mua đông của nó để dưới quê chưa mang lên.

Công nhận áo mặc ấm ông ạ. Xong mùi nước hoa thơm phức đi, tôi chỉ muốn mặc đi ngủ luôn. Thế nhưng đời không như mơ, vừa nhắn tin cảm ơn em nó thì đập ngay vào mặt quả tin nhắn này các ông ạ.

Hóa ra chị họ nó lại là mối tình đầu năm 17 tuổi bị tôi cắm sừng".

Kèm theo đó là dòng tin nhắn qua lại của 2 nhân vật chính. Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng cười ra nước mắt. Đúng là "oan gia ngõ hẹp" là có thật. Không thể tin nổi tại sao lại có chuyện trùng hợp đến vậy, chính thanh niên còn ú ớ, dân mạng thì được phen cười ngất. Nhiều bình luận hài hước dành cho chàng trai:

Mặc áo của bạn gái về rồi hết lời khen ấm, thanh niên bị đáp trả phũ, lộ cái kết ê chề-2

- Thôi ông ạ, quá khứ bỏ đi, quan trọng là hiện tại. Cứ kiên trì tán sẽ thành công, chuyện của chị họ cũng nhiều năm rồi, quên đi

- Cắm sừng là chuyện bình thường mà, huống hồ chỉ là chị họ, ông xem em người yêu ông quyết thế nào thôi

- Số đen chứ đỏ quên đi, ai ngờ đời lại éo le đến vậy

Không ít người lại cho rằng đây là cái giá của kẻ phản bội:

- Số phận hẩm hiu nhưng đây chính là cái kết cho kẻ phản bội

- Ăn miếng trả miếng, quả báo cho kẻ ngoại tình, cắm sừng người khác đó ông ạ

- Tôi khuyên bạn nên từ bỏ, bạn không xứng đáng với tình yêu của 2 chị em họ

Đúng là trong tình yêu có những tình huống không tưởng xảy ra. Có những chuyện cứ tưởng kín như bưng không ngờ lại có ngày bị phát hiện. Đó là câu chuyện mà một lần nữa người ta lại phải nói "muốn người khác không biết thì tốt nhất là không làm". Chuyện của anh chàng này tuy éo le nhưng không phải là không có cách giải quyết. Chỉ hi vọng anh ta đủ chân tình sau những biến cố của cuộc đời để khác với năm 17 tuổi đã từng "bắt cá hai tay". 

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-ao-cua-ban-gai-ve-roi-het-loi-khen-am-thanh-nien-bi-dap-tra-phu-n-242318.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất