Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của H'Hen Niê?

Pha đụng hàng của tình cũ của chồng cũ Lệ Quyên - Cẩm Đan với H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018 khiến netizen khá đau đầu khi phân định thắng thua.

Xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2022, người đẹp Cẩm Đan lộng lẫy với bộ đầm lệch vai lấy cảm hứng từ một loài chim vô cùng nổi bật. Bộ đầm này từng được H'Hen Niê diện cách đây gần 1 năm nên nhan sắc của 2 người đẹp được đưa lên bàn cân so sánh.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-1
 Chi tiết cut-out ngay ngực và họa tiết chim khổng tước ở phần thân váy giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của Cẩm Đan.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-2
Dù visual xuất sắc nhưng trong ảnh chụp chân thực không photoshop, tình cũ chồng cũ Lệ Quyên vẫn mất điểm đôi chút vì đôi chân thô.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-3
Thời điểm cuối năm 2021, NTK đã "chọn mặt gửi vàng" cho H'Hen Niê làm người đầu tiên trình diễn bộ đầm này trên sân khấu VIFW.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-4
Rõ ràng H'Hen Niê "ăn đứt" Cẩm Đan về khoản vóc dáng. Không những vậy, chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn khiến sự xuất hiện giá trị thêm bội phần.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-5
Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng làn da nâu của Top 8 Miss Universe 2018 lại hơi "chọi" lại những khoảng voan xuyên thấu của bộ đầm.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-6
Đào Thị Hà - "Người đẹp biển" của Hoa hậu Việt Nam 2016 tuy không có visual và body quá xuất chúng nhưng lại vừa đủ.

Trước đây, Cẩm Đan cũng từng được so sánh với H'Hen Niê khi cô quyết định trải nghiệm tóc tém. Tuy nhiên, H'Hen Niê thực sự là một tường thành khó xô đổ ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-7
Dù biến đổi linh hoạt với nhiều concept make up và tạo kiểu tóc khác nhau thì tóc tém vẫn là kiểu tóc làm nên thương hiệu và sự khác biệt cho H'Hen Niê.

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-8
Cho nên khi Cẩm Đan thử sức với style này, cô cũng từng bị so sánh với đàn chị. Dù là tóc giả nhưng Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn đủ sức tạo nên cơn sốt. Với chất son lì, được kẻ viền sắc nét, chân dài An Giang không đánh mắt quá đậm mà chỉ nhẹ nhàng với đường eyeliner màu nâu, kẹp mi và chuốt mi tinh giản mà vẫn có chiều sâu. 

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-9
Chân dài Gen Z đã tạo dấu ấn khó quên với gương mặt tỉ lệ cân đối, sống mũi cao, đầu mũi nhọn. Cô giờ đây đang là nàng mẫu look book được nhiều NTK tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

Cẩm Đan có thắng nổi khi mặc lại váy cũ của HHen Niê?-10
Bước ra từ cuộc tình với chồng cũ Lệ Quyên, cư dân mạng hy vọng Cẩm Đan có thể chuyên tâm và tỏa sáng hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dan-co-thang-noi-khi-mac-lai-vay-cu-cua-hhen-nie-n-308136.html

Cẩm Đan H'Hen Niê đụng hàng

Tin tức mới nhất