Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời 'đốp chát'

Cách đối đáp kiểu "ăn miếng trả miếng" của Cẩm Đan khiến nhiều người không hài lòng.

Đoạn đối đáp của Cẩm Đan và anti - fan mới đây gây chú ý. Cụ thể, tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn lên story. Trong đó, cô được một người phụ nữ khuyên không nên đua đòi.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-1
Cẩm Đan đáp trả khi nhận được tin nhắn khuyên không nên đua đòi.

Không cho qua, Cẩm Đan đã đáp lại bằng lời lẽ khá gay gắt: "Nhiều lúc đọc bên spam xong muốn trầm cảm. Ý cô nói con hay cô đang nói cô. Mà còn có làm vậy đâu mà cô nói con. Chắc cô đang nói cô, cô ha?".

Cách đối đáp kiểu "ăn miếng trả miếng" của Cẩm Đan khiến nhiều người không hài lòng. Vì đối tượng cô đáp lại có thể là người lớn tuổi, hơn nữa Cẩm Đan cũng nổi tiếng nên lời nói tiêu cực có ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cô nàng gây dựng.

Từ một cô gái trẻ không có tên tuổi, học thức bình thường, Cẩm Đan nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và tin đồn tình ái với doanh nhân Đức Huy (chồng cũ Lệ Quyên). Điều đáng chú ý là cô nàng kém Đức Huy tới 27 tuổi.

Tuy không thừa nhận tình cảm nhưng Cẩm Đan và Đức Huy thường xuyên sánh vai tại các sự kiện hoặc buổi tụ tập bạn bè. Cũng nhờ ồn ào này mà cát - xê của Cẩm Đan tăng 15 lần. Cô cũng nhiều lần khoe hàng hiệu xa xỉ sắm cho bản thân dù nổi chưa lâu.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-2Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-3
Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy vướng nghi vấn hẹn hò.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-4Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-5Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên bị chê vì cách trả lời đốp chát-6
Cô nàng gần như đổi đời sau cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020 và ồn ào tình ái.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-tin-don-cua-chong-cu-le-quyen-cam-dan-bi-che-vi-cach-tra-loi-dop-chat-truoc-loi-khuyen-cua-anti-fan-80506.html

Cẩm Đan Lệ Quyên

Tin tức mới nhất