Cẩm Đan tham gia trend quần tụt, sexy thế đại gia Đức Huy muốn không mê cũng khó

Có vẻ như càng ngày, phong cách của Cẩm Đan càng trở nên quyến rũ và táo bạo hơn.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 lại vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - người hơn mình tới 27 tuổi, Cẩm Đan càng ngày càng được chú ý hơn. Không chỉ được các nhãn hàng săn đón hay cát-xê tăng vùn vụt, bản thân người đẹp 2k2 này cũng có nhiều thay đổi khác.

Cô nàng đẹp hơn, xài nhiều đồ hiệu hơn, ảnh ọt sang - xịn hơn. Đặc biệt, thời gian gần đây, người ta còn nhận thấy dường như phong cách của Cẩm Đan đang dần chuyển hướng sang style sexy, táo bạo gấp bội phần ngày xưa.

Khoảnh khắc khoe dáng theo trend diện quần tụt lộ nội y mới nhất cô nàng vừa đăng tải trên Instagram cá nhân chính là bằng chứng.

Cẩm Đan tham gia trend quần tụt, sexy thế đại gia Đức Huy muốn không mê cũng khó-1
Style quần tụt táo bạo được Cẩm Đan tận dụng

Thực tế tên trend đã nói lên tất cả rồi đó. Trong clip, tình trẻ tin đồn của đại gia Đức Huy mặc áo croptop ngắn cùng mẫu quần kiểu tụt khóa rõ thấp, để lộ dây nội y bên dưới.

Tuy style có phần hớ hênh nhưng không thể phủ nhận được nhờ nó mà Cẩm Đan đã khoe trọn được vòng eo con kiến không chút mỡ thừa của mình.

Cẩm Đan tham gia trend quần tụt, sexy thế đại gia Đức Huy muốn không mê cũng khó-2
Nhìn khá nhạy cảm nhưng nhờ thế mà cô nàng đã khoe được vòng eo cực xịn

Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh vén áo khoe eo hay mặc váy với đường xẻ cao tít phô diễn gần như trọn vòng 3.

Ở tuổi 19, sắc vóc của Cẩm Đan ngày càng mặn mà sắc sảo hơn khiến người ta không thể không xuýt xoa. Phải chăng đây cũng là lý do mà đại gia Đức Huy luôn đứng trong hàng ngũ thả tim nhanh nhất?

Cẩm Đan tham gia trend quần tụt, sexy thế đại gia Đức Huy muốn không mê cũng khó-3
Cẩm Đan tham gia trend quần tụt, sexy thế đại gia Đức Huy muốn không mê cũng khó-4
Vòng eo đáng ghen tị của gái xinh

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cam-dan-lai-choi-lon-voi-trend-quan-tut-sexy-the-nay-dai-gia-duc-huy-muon-khong-me-cung-kho-162212105153215644.htm

Cẩm Đan Đức Huy

Tin tức mới nhất