Cảm động con trai đăng kí cho mẹ tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 246 mới đây, cặp đôi nhiều tuổi Văn Trung - Hồng Trang đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc và những điều bất ngờ dành cho khán giả.



Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 246 mới đây có sự xuất hiện của cặp đôi khá nhiều tuổi và nữ chính từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. "Nam chính" có tên Nguyễn Văn Trung (41 tuổi) đến từ TP. HCM, hiện đang là tài xế. Còn "nữ chính" tên Nguyễn Thị Hồng Trang (44 tuổi) đến từ Bắc Giang, hiện đang bán bánh mỳ humburger. Tuy chênh lệch tuổi tác nhưng ngay khi bắt đầu chương trình, cặp đôi tuổi Thìn - Tý đã tỏ ra khá ăn ý.

 Cảm động con trai đăng kí cho mẹ tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò-1

Cặp đôi Văn Trung - Hồng Trang

 

 

Hạnh phúc đến muộn với người phụ nữ đã từng đổ vỡ hôn nhân.

Khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của mình, người phụ nữ này thật thà chia sẻ, trải qua 15 năm kể từ ngày chia tay với chồng, chị vẫn khép mình không quen biết ai. Và cũng chính cậu con trai đã giúp chị đăng kí tham gia chương trình này.

"Nam chính" cũng chia sẻ đã vượt qua 3 mối tình không thành. Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng của mình, Văn Trung hài hước chia sẻ muốn tìm bạn đời vui vẻ như diễn viên Phi Phụng và xinh đẹp như bà mối Cát Tường khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Cảm động con trai đăng kí cho mẹ tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò-2

Sau một hồi nói chuyện tìm hiểu, cặp đôi tỏ ra khá hòa hợp. Đến phần nhận xét của người thân hai bên, khán giả khá bất ngờ và xúc động trước những lời nói của mẹ cô gái. Một người mẹ vô cùng thấu hiểu và mong cô con gái tìm được hạnh phúc của mình. Bà ân cần dặn dò cặp đôi hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu từ những buổi đi xem phim đầu tiên. Trước tình cảm của bà, Văn Trung tỏ ra xúc động, hứa sẽ thương yêu Hồng Trang và cậu con trai.

 Cảm động con trai đăng kí cho mẹ tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò-3

Điểm đáng chú ý nhất trong chương trình chính là chia sẻ của con trai chị Hồng Trang về "người yêu tương lai" của mẹ. Khi được MC Cát Phượng hỏi: “Con nhận xét như thế nào?”, chàng trai trẻ thật thà cho hay: “Con chưa dám đánh giá gì về chú. Con chỉ mong, nếu chú và mẹ con tiến tới được với nhau thì nửa đoạn đường còn lại, con mong mẹ con sẽ được vui vẻ và hạnh phúc”.

Cả khán phòng dường như nín lặng trước tấm lòng hiếu thảo, thương mẹ của cậu bé. Chưa hết, sau đó chàng trai 15 tuổi còn thẳng thắn hỏi: “Chú có chắc là sau này chú sẽ thương và quan tâm cho mẹ con và con không?”. Đáp lại tấm lòng của chàng trai, anh Trung một lần nữa khẳng định : “Nếu chú thương mẹ con thì sẽ thương con. Chú chỉ nói ngắn gọn vậy thôi!”.

Khi bức màn vén lên và đúng như những gì khán giả mong chờ, cả hai đã cùng nhấn nút cho nhau cơ hội tìm hiểu, hẹn hò.

Lim

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dong-con-trai-dang-ki-cho-me-tham-gia-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-n-110780.html

Bạn muốn hẹn hò sống trẻ phụ nữ hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao