Gặp lại Minh Tuyết quá đột ngột, Cẩm Ly khóc như đứa trẻ

Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết "bằng mặt không bằng lòng". Tuy nhiên, sự thật không như vậy.

Chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết được biết đến là những cô gái không những tài năng mà còn rất giàu có, quyền lực trong showbiz Việt. Cả hai người được sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, được thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ cha mẹ song mỗi người lại chọn cho mình những lối đi riêng.

Gặp lại Minh Tuyết quá đột ngột, Cẩm Ly khóc như đứa trẻ-1

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Cẩm Ly tại một đêm nhạc đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, Cẩm Ly đang say sưa khoe giọng thì em gái là nữ ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ xuất hiện, cùng chị hòa giọng ngay trên sân khấu. Ngay khi Minh Tuyết xuất hiện, Cẩm Ly đã không giấu được sự bất ngờ xen lẫn hoảng hốt. 

Đáng chú ý, một lúc sau, Cẩm Ly vì không giấu được sự xúc động nên đã ôm mặt khóc nức nở trên sân khấu.

Khoảnh khắc này nhận về rất nhiều sự bàn tán từ khán giả. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình cảm chị em của Cẩm Ly - Minh Tuyết

Được biết, từng có thời gian dân tình nghi ngờ về mối quan hệ này chỉ là "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Các phương tiện truyền thông rất hiếm khi bắt gặp khoảnh khắc gần gũi tình cảm giữa Cẩm Ly và Minh Tuyết. Tuy nhiên, sự thật là do bận công việc riêng nên họ ít có cơ hội gặp gỡ mà thôi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Cẩm Ly Minh Tuyết

Tin tức mới nhất