Bằng Kiều hài hước: Tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều 'qua tay' Minh Tuyết hết

"Bởi vậy nên không có chuyện Minh Tuyết chung thủy" - Bằng Kiều nói.

Mới đây, chương trình Music Box đã lên sóng, với sự xuất hiện của Bằng Kiều và Minh Tuyết, một trong những cặp song ca nổi tiếng, ăn khách nhất hải ngoại.

Mở đầu chương trình, Minh Tuyết tâm sự: "Tôi rất muốn hát với anh Bằng Kiều và khán giả yêu cầu cũng rất nhiều, nhưng anh ấy lắm mối quá nên mãi tới ngày hôm nay anh ấy mới chịu hát chung cùng tôi. Tôi cũng song ca với nhiều nam ca sĩ lắm, nhưng tôi chung thủy".

Bằng Kiều hài hước: Tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều qua tay Minh Tuyết hết-1

 

Bằng Kiều thấy thế liền tiếp lời: "Minh Tuyết nói đúng đấy, hầu như tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều qua tay Minh Tuyết hết. Bởi vậy nên không có chuyện Minh Tuyết chung thủy.

Trước tôi, Minh Tuyết đã từng hát với nhiều nam ca sĩ rồi, như Lương Tùng Quang chẳng hạn. Ngày xưa, Minh Tuyết còn hát với Lam Trường nữa cơ mà".

Câu nói của Bằng Kiều khiến Minh Tuyết phải thốt lên: "Nói nghe thấy ghê. Anh Bằng Kiều cũng đâu có thua kém gì tôi, cũng một chín một mười. Nhưng nói gì thì nói, hai đứa tôi đã đi một vòng rồi, đến bây giờ vẫn phải trở về với nhau vì hai đứa quá hợp".

Chung quan điểm với Minh Tuyết, Bằng Kiều thừa nhận: "Không thể nào khác được, Bằng Kiều lại quay về với Minh Tuyết".

Minh Tuyết cũng bày tỏ: "Tôi phải cảm ơn quý vị khán giả đã luôn yêu thương cặp đôi song ca Minh Tuyết – Bằng Kiều. Cho đến ngày hôm nay, quý vị đã dành rất nhiều tình cảm nồng hậu cho chúng tôi.

Hi vọng đến một ngày nào đó chúng tôi nắm tay nhau, khập khiễng bước lên sân khấu thì vẫn nghe được những tràng pháo tay tuyệt vời của khán giả dành những bài hát chúng tôi từng hát".

Bằng Kiều hài hước: Tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều qua tay Minh Tuyết hết-2

 

Sau đó, cả hai cùng song ca bài hát Như đã dấu yêu, một trong những ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi cả hai.

Hát xong, Minh Tuyết nói: "Lúc hát, tôi nhìn anh Bằng Kiều đắm đuối, nhưng anh ấy lại cứ nhắm mắt lại, không thèm nhìn tôi".

Bằng Kiều đáp trả đầy ẩn ý: "Tôi đang hình dung Minh Tuyết của 10 năm trước".

Minh Tuyết nghe vậy liền bĩu môi: "Bây giờ anh Bằng Kiều chê thì cứ bỏ, sẽ có người khác hốt tôi ngay".

Tiếp đó, cả hai cùng song ca khúc Ngỡ một lần nữa em quay về. Bằng Kiều nói: "Trước khi hát bài này, tôi không thể nào bỏ được cái đoạn nói ở đầu. Tôi phải nói đoạn đó thì mới hát được".

Bằng Kiều hài hước: Tất cả ca sĩ nam ở Thúy Nga đều qua tay Minh Tuyết hết-3

 

Minh Tuyết nghe vậy liền khuyên: "Anh Bằng Kiều phải nói vì câu nói của anh trong bài hát đó, giọng anh đọc trong thời điểm đó làm tôi cảm thấy rất xao xuyến. Tôi nghĩ, lúc đó anh Bằng Kiều nói với tất cả tấm chân tình, khát khao".

Bằng Kiều tâm sự thêm: "Ở bất cứ thời điểm nào, tôi cũng thể hiện tình cảm của mình ra. Tôi không biết các ca sĩ khác như thế nào, nhưng với riêng tôi, tôi hát như nào là con người tôi đang như thế.

Nếu tôi đang buồn, tôi không thể nào hát vui, phơi phới lên được. Lúc tôi vui mà hát bài buồn, nghe qua thì buồn đấy nhưng nghe kỹ lại thấy có gì đó rất trong sáng".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bang-kieu-hai-huoc-tat-ca-ca-si-nam-o-thuy-nga-deu-qua-tay-minh-tuyet-het-162212803192132873.htm

Minh Tuyết Bằng Kiều

Tin tức mới nhất