Cảm ơn đời đã cho mình thương nhau

Những ngày tháng mơ mộng nhất của đời người, duyên phận đã trao em một người giúp em cảm nhận được vị ngọt của giấc mơ trong đời thật. Nhờ có anh, em biết thêm những thứ vô cùng ngọt ngào mà những giấc mơ không bao giờ kể hết.

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong ngày thanh xuân ấy, khi mà trái tim em còn khao khát yêu thương, khi những nồng nhiệt của tuổi trẻ cần thêm chút yêu đương góp lửa. Anh đã đến và giúp em hoàn thành ước nguyện, về một tình yêu, về một chàng trai giúp trọn vẹn thanh xuân.

Em thường mơ về một bàn tay lớn e ấp một bàn tay nhỏ, em hay mơ về một mái tóc dài thả nhẹ trên một bờ vai, em hay mơ về một nụ hôn nhẹ giữa con phố dập dìu mùi hoa sữa, em hay mơ về một sáng đông có chàng trai đứng sẵn dưới nhà và trên tay là ly sữa nóng. Những ngày tháng mơ mộng nhất của đời người, duyên phận đã trao em một người giúp em cảm nhận được vị ngọt của giấc mơ trong đời thật. Nhờ có anh, em biết thêm những thứ vô cùng ngọt ngào mà những giấc mơ không bao giờ kể hết.

Nếu đời chọn ngẫu nhiên ai đó khác anh, hẳn em vẫn sẽ yêu người ấy nhiều như anh vậy. Nhưng người đó có nụ cười như anh không, người ấy có dáng người từ sau nhìn giống anh không, người ấy có dỗ dành em như cách anh dỗ dành không? Anh biết không, anh không hoàn hảo nhưng với em, anh là duy nhất.

Cảm ơn đời đã cho mình thương nhau-1

Em là người may mắn bước vào chốn ấy, những thứ ngọt ngào khiến em yêu luôn cả những khiếm khuyết của anh. Thanh xuân là quãng đường biết mấy nắng mưa, anh là nơi trú an toàn cho bao nhiêu bỡ ngỡ. Sỡ dĩ em có thể sống hết mình, sống liều lĩnh ở những khung trời còn lại, vì em biết dù những nơi khác khắc nghiệt đến đâu, vẫn có một nơi dành cho mình với tất cả sự vỗ về và che chở.

Mình đến với nhau đâu chỉ có mỗi hạnh phúc phải không anh? Mình cũng từng khóc, từng đau, từng tổn thương, từng tiếc nuối. Dù hạnh phúc hay buồn thương, dù nụ cười hay nước mắt thì tất cả cảm xúc ấy đều cần. Em không mong đời mình nhàn nhạt trôi qua, em mong những dư vị đủ đầy như thế. Để sau này trải qua dâu bể, lúc chùng chân muốn sống êm đềm, em sẽ có thứ để nghĩ về, vẫn không hối tiếc vì mình quá an toàn, vì mình đã từng dấn thân như thế.

Tuổi trẻ của người con gái, còn giấc mơ nào đẹp và bình yên hơn thế. Cảm ơn anh đã đến đây và yêu em. Mỗi khi nhìn anh đối diện, em thấy hạnh phúc nghĩ về việc năm tháng sau này có thể cùng anh từ từ già đi, nghĩ về mỗi buổi sáng tiễn anh đi làm, chiều về chờ anh bên mâm cơm và dưới ngọn đèn vàng. Em không chắc giấc mơ ấy có thành hiện thực hay không, nhưng em vui vì mình đã từng có những giấc mơ ngọt ngào đến vậy.

Cảm ơn đời đã để anh trở thành chàng trai của em. Cảm ơn anh vì tất cả yêu thương đong đầy và cả những sự quan tâm nhỏ nhặt. Em chưa từng nghĩ ngoài gia đình mình, có người lại yêu thương và hy sinh vì em nhiều như thế. Sự trân trọng của anh khiến em biết trân trọng mình. Sự hạnh phúc từ anh khiến em biết sống bao dung hơn, tử tế hơn và nhìn thấy cuộc đời tươi đẹp hơn.

Giữa hàng tỷ người tồn tại trên thế giới, tỷ lệ để hai mình yêu nhau không nhiều một chút nào. Em vẫn tin ấy là điều kỳ diệu. Dù sau này hai chúng ta có ra sau, em vẫn thấy biết ơn ngày ấy vô cùng - ngày hai ngã rẽ duyên phận đan chéo vào nhau và trở thành lần đầu tiên hai mình gặp mặt.

Theo Báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất