Bắt bạn trai bóc bề bề, ghẹ cho mình suốt bữa ăn lại còn tố chàng ích kỉ, cô gái bị dân mạng 'mắng' té tát

Câu chuyện chàng trai cả bữa ngồi bóc bề bề, ghẹ cho bạn gái được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Có rất nhiều lý do để giận dỗi đối với hai người yêu nhau nhưng lý do vì bóc tôm, bề bề và ghẹ cho bạn gái ăn rồi giận thì quả thật là rất hài hước. Cô gái sau khi chia sẻ về câu chuyện của mình lên diễn đàn NEUs Confessions với hi vọng nhận được sự cảm thông và lời khuyên của mọi người thì đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Lý do vì cô gái này vốn đã quen được bạn trai bóc hải sản cho ăn vì cả hai cùng thích ăn hải sản nên hay đi cùng nhau. Nhưng lần đi ăn buffe này cô gái không tế nhị đã bắt bạn trai bóc cho từ đầu tới cưới khiến anh chàng một miếng cũng không được ăn.

Sau khi no nê, cô gái đòi về còn chàng trai thì chẫng hẩng, đành chiều lòng bạn gái dắt xe ra về... Và thế là cơn tức lên tới tận cổ vì bạn gái không thông cảm cho mình... Chàng trai giận cô gái, mặc cho bạn gái tha hồ nhắn tin xin lỗi...

Bắt bạn trai bóc bề bề, ghẹ cho mình suốt bữa ăn lại còn tố chàng ích kỉ, cô gái bị dân mạng mắng té tát-1

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ rầm rộ như sau:

Người yêu giận chỉ vì mấy con ghẹ, bề bề

Có anh nào chỉ vì ngồi bóc vỏ mấy con ghẹ biển mà dỗi như người yêu em không? Anh ấy sinh năm 93, cũng học Kinh tế ra, còn em mới năm 2 thôi. Em với anh ấy đều rất thích ăn hải sản mà anh chiều em. Chúng em yêu nhau được nửa năm nên kỉ niệm ngày yêu nhau 2 đứa đi ăn buffet hải sản anh ấy khao... Mọi khi đi ăn buffet anh ấy toàn bóc tôm cho em nên lần này cũng vậy, anh ấy lấy 1 đống bề bề với ghẹ ra bóc cho em... Em cũng sợ không biết bóc với bẩn tay nên có nhờ anh ấy:

- Anh ơi bóc em mấy con bề bề

- Ừm để anh bóc cho

- Xong bóc ghẹ cho em nữa nhé

- Sao em không tự bóc.

- Em sợ bẩn tay với lại ko biết bóc

- Thế thôi để anh bóc hết cho

Vì là buffet nên được ăn thoải mái, anh ấy cứ bóc xong đĩa này em lại lấy đĩa khác sẵn ra cho anh ấy bóc, anh ấy cứ ngồi bóc thôi, chả thấy ăn gì cả, cũng không thấy nói gì, em đoán chắc trong lúc bóc anh ấy ăn rồi. Đến lúc em no quá, em mới bảo anh ấy là:
- Em no rồi, về đi anh, ăn thế thôi.
- Ừm về.
Từ lúc đó đến lúc thanh toán, lấy xe, anh ấy không nói với em câu nào, không tiếp chuyện em mặc dù em cố mở lời như là đồ ăn ngon, anh bóc khéo..v..v...đến lúc em hỏi:

- Thế có chuyện gì anh nói cho em nghe xem nào?

Anh ấy quay sang lườm em:

- Ừm anh ngồi bóc tôm, ghẹ bề bề cho em chưa ăn được con nào

- Ủa sao anh không ăn đi, ăn buffet lấy thoải mái mà

- Vì anh chỉ ngồi bóc cho em hết cả... thời gian
- Anh nói kiểu gì vậy cái gì mà..., sao anh lại nói em thế, anh thích ăn gì thì ăn ai cấm, anh không bóc thì thôi.

- Thế ngay từ đầu sao em không tự bóc cho nhanh đi, ngồi bóc cho em, anh làm gì được con nào

- Thế sao anh không nói sớm?

Thế là giận nhau, giận đến nỗi là con gái em vẫn phải chủ động nhắn tin hỏi han anh ấy như thế này mà anh ấy không "rep", em còn nhắn tin hỏi anh ở cùng anh ấy là làm sao thì anh ấy bảo là:

- Nó tiếc tiền vì không được ăn hải sản, đã không được ăn lại còn phải ngồi bóc cho em cả bữa

Chịu! Đàn ông con trai có tí mà cũng phải giân dỗi... Bóc cho 1 tí thì có sao. À hôm qua em thấy có 1 bạn không đc bóc tôm cho giận, kiểu em đây này, bóc cho xong cũng giận, con trai thật khó hiểu ấy!"

Bắt bạn trai bóc bề bề, ghẹ cho mình suốt bữa ăn lại còn tố chàng ích kỉ, cô gái bị dân mạng mắng té tát-2

Câu chuyện sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt "like" và bình luận. Cô gái trong câu chuyện tưởng sẽ nhận được sự chia sẻ của mọi người ai ngờ bị mắng cho tới tấp. Nhiều người cho rằng cô gái đã quá quắt khi "Hành hạ" bạn trai như vậy. Dù sao thì cũng nên tôn trọng nhau, ăn uống phải nhìn trước ngó sau, không chỉ biết mình như vậy được.

Facebook Hoa Khanh bức xúc: "Đến cái miếng ăn rồi còn sợ bẩn tay với cả không biết làm thế nào để cho vào mồm nữa thì vứt. Hay lần sau bê cái máy xay đi theo rồi cho hết vào mà xay xong lấy thìa xúc ăn cho lịch sự lại không lo bẩn tay?"

Nick name Tuan Son có vẻ đầy thông cảm với giới của mình: "Hi em gái! Em gái ở hành tinh nào rớt xuống đây vậy, văn hoá loài người trái đất sao em không tiếp thu, trên bàn ăn có vẻ em để miệng hoạt động nhiều quá mà em quên đi chức năng của mắt hay sao mà thấy người yêu ăn hay không em không biết , tay em có bị dị tật không? Tự bóc chắc khó khăn lắm, để người khác phục vụ như bà hoàng sao hoả vậy? Em gái xem lại mình đi nha, em hay quá hay sao lên đây gào mồm kêu, thấy ghét à nha!"

Nhiều người đưa ý kiến: "Nó bóc cho cả buổi thì thỉnh thoảng cũng đút cho nó con với chứ, ăn như thế còn kêu gì".

Giá như cô gái tế nhị hơn một chút thì đã không bị dân mạng "Ném đá" dữ như vậy. Rút kinh nghiệm các nàng khi đi ăn cũng phải tế nhị, đừng hành hạ người yêu của mình quá nhé. Phải biết quan sát, hiểu cho bạn trai, đừng chỉ nghĩ mình là con gái mà bắt nặt người ta kẻo bị chỉ trích như cô gái trong câu chuyện này nhé.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-vi-di-an-nguoi-yeu-toan-bat-boc-be-be-cua-ghe-cho-n-162570.html

người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao