Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau

Cái chết thương tâm của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên lại bắt nguồn từ chính người mẹ độc ác của mình.

Tuần qua, khi thông tin bà Trần Thị Hiền – mẹ nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên bị bắt vì tội mua bán trái phép chất ma túy gây rúng động dư luận.

Cộng đồng càng căm phẫn hơn khi biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái lại bắt nguồn từ chính người mẹ mà cô từng yêu thương, kính trọng.

Lúc đầu, ai cũng tưởng bà Hiền cũng giống như bao người mẹ khác, luôn hết lòng yêu thương và bảo vệ con đến hơi thở cuối cùng. Thế nhưng, khi một phần sự thật được cơ quan chức năng công bố, bản chất ác quỷ đã chính thức lộ ra trong hình hài của một người mẹ.

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-1
Bà Hiền khi bị bắt

Cụ thể, sau khi con gái mất tích vào chiều 30 tết, mặc dù biết đối tượng bắt cóc con mình, nhưng bà Hiền vẫn lên Công an TP Điện Biên Phủ trình báo. Tất nhiên bà ta chỉ thông tin một phần sự thật. 

Vừa qua, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh tiết lộ với báo Bảo Vệ Pháp Luật rằng: "Theo như trình báo của bà Hiền, con gái Mỹ Duyên của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà. Lúc đến phường trình báo, bà Hiền khóc lóc và khẳng định con gái bị mất tích. Sau đó, chúng tôi đã hướng dẫn bà Hiền đến trình báo công an".

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-2
Mặc dù biết đối tượng bắt cóc con mình, nhưng bà Hiền vẫn coi như không biết

Sau đó, khi bà Hiền lên nhận dạng thi thể con vào mùng 3 Tết tại nhà hoang ở xã Thanh Nưa, lúc đầu bà ta kêu gào thảm thiết. Nhưng sau đó, bà Hiền bất ngờ bình tĩnh lại và vẫn livestream (phát trực tiếp) lên Facebook để nói về những hình ảnh hiện trường nơi con gái bà bị hiếp dâm và sát hại...

Chỉ đến khi bà này bị bắt, xâu chuỗi sự việc có thể thấy hành vi đáng ngờ của bà Hiền, cộng thêm đó là những lời khai đánh lạc hướng, không trung thực dẫn đến việc điều tra bị kéo dài.

Khi cảnh sát bắt Vương Văn Hùng rồi đến vợ chồng Bùi Văn Công và 3 đồng phạm, bà Hiền đều nhận định còn có kẻ đứng sau chủ mưu, đây không phải là vụ giết người cướp của.

“Những tài sản như gà, xe máy không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hoặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn”, bà Hiền nói.

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-3
Cái chết thương tâm của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên lại bắt nguồn từ chính người mẹ độc ác của mình

Khi trên mạng xã hội rộ lên thông tin, Vì Văn Toán khai bà Hiền trước đây cùng làm ăn và nợ 300 triệu, bắt cóc con gái để đòi tiền. Lúc đó, bà này một mực phủ nhận và cho hay từ trước tới nay chưa hề gặp các đối tượng này cũng như vay của ai bất cứ đồng nào.

Mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên ra sức khẳng định không chơi bời với những đối tượng nghiện ngập này bao giờ, không bao giờ tiếp xúc. 

Tuy nhiên, dư luận lần nữa bàng hoàng khi công an xác định bà Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy có sự tham gia của những kẻ đã sát hại, hiếp dâm Cao Mỹ Duyên. Đặc biệt hơn, giữa họ có mâu thuẫn làm ăn nên trả thù lẫn nhau.

Và cũng chính bà Trần Thị Hiền là nguồn cơn của tất cả những nỗi đau mà con gái bà phải gánh chịu, thậm chí phải bỏ mạng vì sự độc ác của mẹ mình…
 

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-4

Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-5Câu chuyện cuối tuần: Căm phẫn nhìn người mẹ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ, đẩy con gái đến tận cùng của nỗi đau-6

DT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-phan-nhin-nguoi-me-ban-linh-hon-cho-quy-du-n-185508.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên