'Cẩm Tú Nam Ca' của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức

Mạng xã hội Weibo lại được phen chao đảo vì thông tin đạo nhái liên quan đến đoàn phim "Cẩm Tú Nam Ca" của Lý Thấm.

Vừa ra mắt, bộ phim Cẩm Tú Nam Ca do Lý Thấm - Tần Hạo đóng chính đã vướng ồn ào đại nhái đáng xấu hổ. Trên mạng xã hội Weibo, 1 tác giả bất ngờ tố tổ đạo cụ của Cẩm Tú Nam Ca ăn cắp ý tưởng của mình. Cụ thể, chiếc mặt nạ Phượng Hoàng mà Lý Thấm dùng có thiết kế gần giống với thiết kế của vị tác giả kia.

Nữ tác giả cũng yêu cầu phía đoàn phim đưa ra lời giải thích hợp lý, tránh tình trạng im lặng ăn cắp chất xám của người khác. Sau khi bài đăng của nữ tác giả xuất hiện, hàng ngàn bình luận chỉ trích đoàn phim Cẩm Tú Nam Ca đã xuất hiện trên mạng xã hội. Đa phần khán giả đều tỏ ra tức giận khi tổ đạo cụ làm việc tắc trách, tự ý sử dựng bản thiết kế của người khác cho bộ phim của mình. Thậm chí, có người còn mắng đoàn phim Cẩm Tú Nam Ca là không có đạo đức.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-1Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-2Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-3Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-4
Mạng xã hội Weibo được phen xôn xao với thông tin đoàn phim "Cẩm Tú Nam Ca" đạo nhái.

Trước áp lực từ cư dân mạng, đại diện đoàn phim Cẩm Tú Nam Ca đã liên hệ với nữ tác giả trên. Hiện tại, vụ việc đã tạm thời được xử lý.

Cẩm Tú Nam Ca là bộ phim do Lý Thấm, Tần Hạo và Cốc Gia Thành đóng chính. Cẩm Tú Nam Ca được xem như phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách Cẩm Tú Vị Ương. Phim đã hoàn thành từ tháng 7/2019 và hiện đang phát sóng những tập đầu tiên trên hệ thống IQiyi.

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-5

Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-6Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-7Cẩm Tú Nam Ca của Lý Thấm vừa ra mắt đã bị mắng vì đạo nhái, netizen phẫn nộ chê không có đạo đức-8
Lý Thấm và Tần Hạo đảm nhận vai chính trong phim.

Cẩm Tú Nam Ca gồm 63 tập, lấy bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều với nội dung xoay quanh nhân vật Ly Ca (Lý Thấm). Mọi chuyện bắt đầu khi gia đình đại thần trung nghĩa là Tạ Hối bị vướng thảm họa diệt môn, con gái thứ Hai - Tạ Uẩn may mắn sống sót và được 1 phú thương cứu sống. Sau này, Tạ Uẩn cũng đổi tên thành Ly Ca.

Trong quá trình lưu lạc, Ly Ca gặp gỡ thiếu niên anh tuấn Lưu Nghĩa Khang (Tần Hạo đóng). 2 người uy không rõ thân phận của đối phương nhưng vẫn cùng chung vai sát cánh, trải qua nhiều hoạn nạn mới thấu hiểu tình cảm thực sự dành cho nhau.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/cam-tu-nam-ca-cua-ly-tham-vua-ra-mat-da-bi-mang-vi-dao-nhai-netizen-phan-no-che-khong-co-dao-duc-22202027215369.htm?fbclid=IwAR1g-52IBZvyPklLALIofLFavl4TJJF624tfaOs3TjfjecFHbpq-ZT6W48k

Lý Thấm

Tin tức mới nhất