'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư': Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Lý Thấm - Triệu Lệ Dĩnh - Cảnh Điềm trông khá xinh đẹp khi xuất hiện với tạo hình Bạch Phượng Cửu của "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang đóng chính đã kết thúc phát sóng nhưng những dư âm của nó vẫn khiến mạng xã hội sục sôi liên tục. Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải loạt ảnh các nghệ sĩ nữ như Lý Thấm - Cảnh Điềm - Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong tạo hình Bạch Phượng Cửu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?-1
Lý Thấm

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?-2
Triệu Lệ Dĩnh

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?-3
Cảnh Điềm

Loạt ảnh này chỉ là sản phẩm photoshop, không phải tạo hình cho bất cứ dự án phim ảnh nào. Triệu Lệ Dĩnh - Cảnh Điềm - Lý Thấm đều là những diễn viên có gương mặt cân đối, xinh đẹp. Với dòng phim cổ trang, họ cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc hài hòa, có sự tươi tắn nhưng cũng đậm chất cổ điển.

Loạt ảnh photoshop trên được khen ngợi khá nhiều. Đa phần ý kiến đều cho rằng Lý Thấm - Triệu Lệ Dĩnh - Cảnh Điềm nếu có vào vai Bạch Phượng Cửu thật sự thì cũng xinh đẹp, cuốn hút chẳng hề kém cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?-4

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng. 

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Sẽ thế nào nếu Triệu Lệ Dĩnh - Lý Thấm đóng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba?-5
Tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư".

Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

Trong những tập đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận khá nhiều chỉ trích vì nhan sắc không tươi tắn như thời còn đóng Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Nhiều khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba nhợt nhạt, có bọng mắt quá to, đồng thời trang điểm nhạt nên mới dẫn đến chuyện khi lên phim không xinh đẹp như các diễn viên còn lại.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-se-the-nao-neu-trieu-le-dinh-ly-tham-dong-phuong-cuu-cua-dich-le-nhiet-ba-22202016301034138.htm

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Lý Thấm Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất