Những chiếc cằm V-line đáng ghen tỵ của hot girl Việt

Cằm V-line từng là xu hướng làm đẹp nhiều cô gái theo đuổi. Đó là lý do những hot girl này được mến mộ khi sở hữu chiếc cằm đẹp cùng nhan sắc thu hút.


Tường Linh được biết đến sau khi đăng quang Hoa khôi Phú Yên 2012. Sở hữu chiếc cằm V-line cùng nụ cười tươi tắn, 9X liên tục ghi danh vào các cuộc thi nhan sắc, chương trình truyền hình thực tế và đạt được thành tích cao như Á quân The Face 2017, Hoa hậu sắc đẹp châu Á, Top 18 Hoa hậu Liên lục địa...


Tường Linh từng được nhận xét là cô gái đẹp nhất The Face. Cô sở hữu nhan sắc rất "hoa hậu" và ngày càng sắc sảo. Tường Linh cũng chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng săn chắc, gợi cảm. 


Từ lúc mới nổi tiếng, Khả Ngân đã để lại ấn tượng rất lớn khi sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết. Chiếc cằm V-line của Khả Ngân là một trong những lý do khiến dân tình phải ghen tỵ.


Dù đã thử qua nhiều phong cách, dân mạng vẫn thích nhất Khả Ngân với hình tượng trong sáng và nữ tính. Hiện tại, cô đã lấn sân sang diễn xuất để khẳng định con đường hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. 


Dương Thu Giang là gương mặt mới nổi trong cộng đồng mạng. Sau bức ảnh xinh đẹp với tà áo dài, cô bạn được gọi bằng cái tên mỹ miều "thiên thần áo trắng".


Thu Giang sinh năm 2000, là học sinh lớp 12 của trường THPT Lý Thái Tổ, Từ Sơn, Bắc Ninh. Nét mong manh, dịu dàng của Thu Giang rất được lòng dân mạng. Nhiều chàng trai đã tự nhận Thu Giang là "cô gái năm ấy mình từng theo đuổi". Hiện, 10X có 87.000 người theo dõi trên Instagram. 


Kiều Trinh là 9X được biết đến với nhiều biệt danh như Xíu, hot girl trà sữa, hot girl vườn đào... Từ cô gái theo đuổi phong cách trong sáng, Kiều Trinh dần chuyển sang hình tượng hiện đại, gợi cảm và được cộng đồng mạng ủng hộ.


Kiều Trinh hiện có 437.000 người theo dõi trên Instagram. Sau khi du học trở về, hot girl tham gia khá nhiều dự án điện ảnh và để lại ấn tượng như Ông ngoại tuổi 30, Em chưa 18...


Trần Hương Linh (Linh Thỏ) là một trong dàn hot girl cổ vũ tại chương trình đồng hành cùng World Cup của VTV. 9X từng gây chú ý khi bình luận trận Đan Mạch - Peru ngày 16/6.


Linh Thỏ đang là gương mặt lookbook nổi tiếng Hà Nội. Hot girl để lại ấn tượng với làn da trắng, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn và chiếc cằm V-line đúng chuẩn.


Không còn vẻ ngoài ngây thơ như thuở đóng phim Bộ tứ 10A8, Thuỳ Anh lột xác thành diễn viên trẻ xinh đẹp và triển vọng. Đôi mắt to tròn là đặc trưng giúp 9X ghi điểm trong lòng công chúng.


Với khả năng diễn xuất ngày càng được công nhận cùng ngoại hình xinh đẹp, sexy, Thùy Anh được nhiều đạo diễn để mắt đến. Cô từng đóng trong Đập cánh giữa không trung, Cả một đời ân oán...


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018

Theo Zing.vn


Tường Linh Khả Ngân

Tin tức mới nhất