Thánh photoshop cũng là 'xin quỳ' vì không thể sửa nổi chiếc cằm như muốn rụng của Minh Hằng

Những tấm hình mới nhất dù đã qua chỉnh sửa nhưng chiếc cằm của Minh Hằng vẫn nhọn hoắt muốn gãy và không ăn nhập với gương mặt. Thậm chí nhiều người cho rằng nhan sắc của cô và Thu Thủy hao hao giống nhau.

Mới đây, trên Instagram Minh Hằng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi đăng tải đoạn clip ngắn. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp của giọng ca 31 tuổi, nhiều người tinh ý phát hiện sự khác thường trên gương mặt nữ ca sĩ.


Khoe vẻ tươi trẻ dù đã 31 tuổi, Minh Hằng khiến người xem hoang mang vì chiếc cằm dài ngoẵng không ăn nhập với mặt.


Thậm chí trong nhiều khoảnh khăc, chiếc cằm như bị méo sang một bên.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng chiếc cằm dài nhọn, cứng đơ của nữ ca sĩ đã khiến cô vướng nghi vấn "dao kéo" để có nhan sắc hoàn hảo. Dù ở góc chụp nào trong bức ảnh, chiếc cằm của Minh Hằng vẫn lộ rõ sự khác biệt. Một vài khoảnh khắc, chiếc cằm trở nên méo mó, lệch hẳn sang bên.

Không chỉ hình ảnh, trong MV ca nhạc mới nhất được ngôi sao họ Lê tung ra cũng lộ rõ phần cằm khác lạ. Thậm chí nhiều góc nghiêng, khán giả còn ví cằm của cô không khác gì nhân vật phù thủy trong các bộ phim hoạt hình. 


Clip Minh Hằng lộ cằm nhọn hoắt trong MV Em xin anh (nguồn: MV Em xin anh)

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng vướng nghi án "trùng tu" nhan sắc. Trước đó tại buổi livestream với người hâm mộ vào tháng 4/2017, nữ chính Ngôi nhà hạnh phúc gây bất ngờ với khuôn mặt sưng phồng, cằm và mũi không ăn nhập tổng thể.

Dù chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan tới việc phẫu thuật thẩm mỹ hay dao kéo nhan sắc nhưng vẻ ngoài ngày càng khác lạ, "biểu cảm 10 lần như 1" của nữ ca sĩ khiến dân mạng không khỏi ngờ vực. 

Nhớ lại thời chân ướt chân ráo vào làng giải trí Việt, giọng ca Một vòng trái đất gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung cùng gương mặt mũm mĩm. Trải theo thời gian, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân ngày càng trưởng thành, mặn mà hơn về nhan sắc. Phong cách, gu thời trang của người đẹp cũng thay đổi theo hướng hiện đại, hợp trend hơn hẳn. 
 


Bức ảnh cô đăng tải vẫn lộ rõ chiếc cằm dài ngoẵng, "10 biểu cảm như 1".


Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Minh Hằng, chiếc cằm nhọn hoắt không khác gì phù thủy trong những bộ phim hoạt hình.

Cách đây không lâu, chia sẻ về sự thay đổi thất thường của nhan sắc, Minh Hằng cho biết do sử dụng app điện thoại nên cằm trông biến dạng chứ thực tế không như vậy. Nữ ca sĩ cũng cho rằng những hình ảnh bị chê xấu là do khán giả chụp vội lúc cô chưa kịp tạo dáng.

"Lần livetream trước bị dìm không thương tiếc, chưa kể là các bạn fans nhất là trưởng FC mỗi lần khi Minh Hằng đi diễn chưa vô thế chụp hình các bạn đã chụp xong rồi đưa lên dìm hàng?

Răng cũng bị đồn sửa mà răng giờ vẫn thưa như trước. Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai dùng app điện thoại mà cằm không nhọn? Ai rồi cũng sẽ khác, Minh Hằng đã ngoài 30 tuổi rồi nên nếu thích cái gì sẽ làm cái đó",
nữ ca sĩ nói.


Trong buổi livestream hồi tháng 4, Minh Hằng gây sốc với chiếc cằm dài ngoẵng.


Hình ảnh chiếc cằm ở MV mới nhất của nữ ca sĩ.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao