'Cẩm y chi hạ' hút khán giả dù kỹ xảo rẻ tiền

Hiệu ứng kỹ xảo ''nhìn đã thấy lởm'' trong phim bị chê cười nhưng người xem vẫn nhiệt tình theo dõi vì nội dung hấp dẫn và hai diễn viên chính quá ngọt.

Cẩm y chi hạ (Under the Power) là phim cổ trang Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư. Phim lên sóng MangoTV và iQiyi từ 28/12/2019, thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Tên phim và các diễn viên nhiều lần lên top tìm kiếm Weibo.

Sau khi tập mới nhất lên sóng tối 12/1, từ khóa "Kỹ xảo của Cẩm y chị hạ" được đẩy lên top 10 bảng hot search. Nhiều khán giả đăng ảnh cắt từ phim, chê đoàn phim làm hiệu ứng kỹ xảo quá tệ.

Cẩm y chi hạ hút khán giả dù kỹ xảo rẻ tiền-1
"Nước là thật, thuyền là thật, nhưng sao gộp vào một chỗ lại điêu thế này", một khán giả cảm thán.
Cẩm y chi hạ hút khán giả dù kỹ xảo rẻ tiền-2
Cảnh bị rơi xuống vực của cặp đôi chính không thể nhẹ nhàng hơn.
Cẩm y chi hạ hút khán giả dù kỹ xảo rẻ tiền-3
Rừng phong trong phim được làm từ kỹ xảo. Khán giả trêu Đàm Tùng Vận "diễn sâu" khi nghe cô nàng ca ngợi "Cảnh nơi đây đẹp quá".
Cẩm y chi hạ hút khán giả dù kỹ xảo rẻ tiền-4
"Con rắn hoạt hình" vừa xuất hiện là khiến người xem bật cười.

Khán giả bình luận: "Không thể nhịn cười với kỹ xảo 5 xu của Cẩm y chi hạ! Xem ra đoàn phim nghèo lắm, ngay cả rừng cũng phải làm giả cơ đấy", "Nếu không nhờ diễn xuất và hình tượng nhân vật của cặp đôi chính, không biết bao nhiêu người sẽ bỏ phim vì cái kỹ xảo này", "Đúng là đoàn phim nghèo đến mức chỉ còn diễn xuất và nhan sắc kéo lại", "Kỹ xảo không đủ thì diễn viên đến bù"...

Cẩm y chi hạ lấy bối cảnh cuối đời Gia Tĩnh triều Minh, gian thần lộng hành, Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) và đội Cẩm Y Vệ phụng mệnh điều tra vụ án tiền tu sửa đường thủy ở Dương Châu bị mất. Lục Dịch nhận được sự hỗ trợ của nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) từ Lục Phiến Môn. Đôi oan gia ngọt ngào bất ngờ bị cuốn vào những âm mưu hiểm nguy trùng trùng... Phim do Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận đóng chính, cùng các diễn viên Hàn Đống, Diệp Thanh, Diêu Dịch Thần, Lộ Hoành, Tập Tuyết...

Dẫu có kỹ xảo "lởm", Cẩm y chi hạ vẫn được khán giả "tha thứ" nhờ cặp nhân vật chính Lục Dịch - Viên Kim Hạ quá ngọt ngào và hài hước. Motif "cặp đôi oan gia" đã quá cũ nhưng diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cũng đủ kéo khán giả theo dõi từng diễn biến phim. Sự kết hợp giữa vẻ điển trai, lạnh lùng và nét tinh nghịch, dễ thương của hai diễn viên chinh phục đông đảo người xem. 

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/cam-y-chi-ha-hut-khan-gia-du-ky-xao-re-tien-4041344.html

kỹ xảo phim cổ trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao