Camera ghi lại shipper đánh chết người sau va chạm nhẹ trên đường

Chỉ vì va chạm nhẹ trong lúc tham gia giao thông, anh H. bị nam shipper đánh gục ngay tại chỗ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn ẩu đả giữa một thanh niên làm shipper và một người đàn ông khiến dư luận xôn xao.

 

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 11/4, anh Phạm Văn H (40 tuổi, quê Thái Bình) điều khiển xe máy đến giao lộ trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, Bình Dương thì xảy ra va chạm với nam thanh niên đi giao hàng.

Sau một hồi tranh cãi, anh H. chuẩn bị lên xe rời đi thì bất ngờ bị nam thanh niên lao vào đấm túi bụi. Anh H loạng choạng, ngã xuống đường nhưng vẫn bị đối phương đá vào bụng, mặt và đấm lên đầu.

Camera hành trình của ô tô lưu thông trên được đã ghi lại vụ ẩu đả. Anh H được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng tử vong sau đó.

Camera ghi lại shipper đánh chết người sau va chạm nhẹ trên đường-1

Xác nhận trên báo Đất Việt, ông Lê Anh Vũ, Chủ tịch UBND phường An Thạnh, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết vụ việc trên xảy ra tại đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn gần chợ Búng).

"Do vụ việc xảy ra nhanh, bất ngờ, có một số người vào can ngăn mà không được. Cả đối tượng và nạn nhân đều là người ở nơi khác. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý", ông Vũ cho biết.

Camera ghi lại shipper đánh chết người sau va chạm nhẹ trên đường-2

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông tử vong

Tin tức mới nhất