Một tuần sau đám cưới thế kỷ, dân tình mới được ngắm chiếc váy cưới siêu lộng lẫy của bà xã Justin Bieber

Chiếc váy cưới đuôi cá của Hailey Baldwin được thêu hoa văn, đính ngọc với phần voan dài gần 4m giúp cô khoe toàn bộ đường cong cơ thể trong ngày trọng đại.

Justin Bieber và Hailey Baldwin tổ chức đám cưới thế kỷ tại một resort ở Nam Carolina vào ngày 30/9 vừa qua. Mặc dù hôn lễ đã trôi qua 1 tuần nhưng đến bây giờ, bà xã của Justin mới công khai chia sẻ hình ảnh về chiếc váy cưới cô mặc trong ngày trọng đại.

Một tuần sau đám cưới thế kỷ, dân tình mới được ngắm chiếc váy cưới siêu lộng lẫy của bà xã Justin Bieber-1Một tuần sau đám cưới thế kỷ, dân tình mới được ngắm chiếc váy cưới siêu lộng lẫy của bà xã Justin Bieber-2
Hailey Baldwin khoe ảnh cô diện váy cưới lộng lẫy tình tứ bên Justin Bieber.

Có thể thấy Hailey khoác lên người trang phục váy đuôi cá tay dài được thêu hoa văn, đính ngọc khoe toàn bộ đôi vai trần cùng vòng 1 gợi cảm. Phần voan đội đầu dài tới gần 4m có dòng chữ: “Khi cái chết chia lìa”.

Một tuần sau đám cưới thế kỷ, dân tình mới được ngắm chiếc váy cưới siêu lộng lẫy của bà xã Justin Bieber-3
Chiếc váy cưới đuôi cá của Hailey Baldwin được thêu hoa văn, đính ngọc với phần voan dài gần 4m giúp cô khoe toàn bộ đường cong cơ thể trong ngày trọng đại.

Được biết, Virgil Abloh là người đảm nhiệm thiết kế váy cưới cho Hailey Baldwin. Nhân dịp này cô cũng gửi lời cám ơn đến nhà thiết kế giúp cô có được bộ cánh lộng lẫy và gợi cảm nhất. Cùng với đó, vợ Justin cũng không quên bày tỏ cảm xúc về ngày cưới tuyệt vời mà cô đã có: “Thứ hai tuần trước là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của tôi”.

Một tuần sau đám cưới thế kỷ, dân tình mới được ngắm chiếc váy cưới siêu lộng lẫy của bà xã Justin Bieber-4

Theo Công Lý & Xã Hội


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất