Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng 'té xỉu'

So với Hòa Minzy xăm tên tình cũ lên ngực, Vĩnh Thụy xăm chữ Thùy Lâm lên hông thì Quách Ngọc Ngoan quả là "vô đối".

Xăm hình là một trong những nghệ thuật làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Việc xăm tên người thương, vợ hoặc chồng lên người thậm chí còn là minh chứng thể hiện tình cảm vô bờ bến mà các cặp đôi dành cho nhau bởi khi còn yêu thì ai chẳng muốn mang dấu ấn của người ấy theo mình.

Thế nhưng Quách Ngọc Ngoan đã chứng tỏ tình yêu "siêu to khổng lồ" với Phượng Chanel bằng cách xăm cả chân dung của người tình lên ngực chứ không chỉ xăm tên hay ký tự đơn giản.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-1
Mới đây, một diễn đàn về showbiz chia sẻ hình ảnh khá bất ngờ về Quách Ngọc Ngoan. Trong ảnh, nam diễn viên cởi trần, khoe hình xăm gương mặt của Phượng Chanel khá lớn trên ngực.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-2
Thực chất hình xăm này đã có từ khá lâu nhưng vì Quách Ngọc Ngoan ít khi khoe ảnh cởi trần nên khán giả không để ý mà chỉ biết loáng thoáng qua những lần anh mặc sơ mi hoặc trang phục có phần cổ sâu.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-3
Điều đáng nói là cư dân mạng thay vì tán thưởng lại có phần mỉa mai hình xăm này nhiều hơn.

Nếu thử điểm danh "sương sương" những cặp sao có xăm dấu ấn của tình cũ lên người thì mới thấy sự thật phũ phàng đến thế nào bởi gần như mẫu số chung của các sao Việt xăm tên "người thương" lên người đều đã tan đàn xẻ nghé.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-4
Hình xăm cả họ và tên của cầu thủ Công Phượng trên ngực Hòa Minzy đã bị xóa ngay khi cuộc tình chóng vánh chấm dứt. Hòa Minzy hiện tại tuy chưa kết hôn với bạn trai thiếu gia nhưng cũng đã sớm hạ sinh quý tử.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-5
Công Phượng thì vẫn giữ hình xăm bông hồng (nickname của Hòa Minzy là Rose) và chưa công khai mối tình tiếp theo của mình.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-6
Tim từng xăm 2 chữ QA - tên tắt của bà xã Trương Quỳnh Anh lên ngực. Sau nhiều lần hợp tan của cặp đôi "sẵn sàng ở chung nhà vì con dù đã chia tay" này, Tim đã xăm đè hình trái tim để che tên vợ cũ.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-7
Trà Ngọc Hằng từng gây sốc với ảnh bán nude khoe hình xăm tên cô (chữ H) và tên bạn trai giấu mặt (chữ T) ở gần vùng nhạy cảm.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-8
Ai cũng biết hiện tại Đinh Ngọc Diệp đã yên bề gia thất với đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng từng xăm tên mình và người yêu cũ (bạn trai Việt kiều James Đặng) lên cổ tay và sau đó, hình xăm này cũng biến mất khi cả 2 chia tay. 

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-9
Khánh Đơn trong giai đoạn mặn nồng với Lương Bích Hữu đã xăm dòng chữ tiếng Trung có tên người yêu trên tay. Và hiện tại, mỗi người đều có lối đi riêng cho mình.

Biết là Quách Ngọc Ngoan xăm hình Phượng Chanel lên ngực từ lâu mà nhìn tận mắt ai cũng té xỉu-10
Chuyện tình giữa Vĩnh Thụy và Thùy Lâm được người trong cuộc giấu khá kín tuy nhiên hình xăm tên hoa hậu lù lù ở phần hông của nam người mẫu đã tố cáo tất cả. Dĩ nhiên, Thùy Lâm giờ đã là "vợ người ta" còn Vĩnh Thụy thì cũng đang tự tìm cho mình bến bờ hạnh phúc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-hinh-xam-phuong-chanel-sieu-to-tren-nguoi-quach-ngoc-ngoan-n-205854.html

Phượng Chanel Đinh Ngọc Diệp Tim Công Phượng Quách Ngọc Ngoan Hòa Minzy hình xăm

Tin tức mới nhất