Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Cận cảnh ngôi biệt thự 7 tầng của Nguyễn Trọng Hưng trước khi lấy Âu Hà My

Được biết, bố của chồng cũ Âu Hà My - hotboy Nguyễn Trọng Hưng từng có nhiều năm kinh doanh ô tô.

Vụ việc ly hôn ồn ào giữa Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán khi đằng trai quyết định lên tiếng tố ngược nhà gái.

Theo đó, nhận sai ngoại tình khi cả hai là vợ chồng hợp pháp, nam diễn viên Đi qua mùa hạ đồng khẳng định cô giáo hot girl không hề có thai. Anh cho biết, cả hai đã thuận tình ly hôn kể từ ngày 26/8/2020. Lời cuối cùng Trọng Hưng muốn gửi đến vợ: "Chúng ta từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau nhưng mọi thứ đã kết thúc và cả hai nên cư xử một cách tử tế"

Cận cảnh ngôi biệt thự 7 tầng của Nguyễn Trọng Hưng trước khi lấy Âu Hà My-1
Biệt thự 7 tầng của nhà Trọng Hưng ở Hưng Yên.

Cùng lúc chị gái ruột của Trọng Hưng - H.N cũng lên tiếng tiết lộ nhiều điều sốc về Hà My. Người này cho hay, suốt quãng thời gian làm dâu, cô giáo hot girl được gia đình chồng đối xử như công chúa, không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì. Chưa hết, vì Hà My không thích đi thang bộ nên nhà chồng còn sẵn sàng lắp thang máy để chiều lòng con dâu.

Chị gái Trọng Hưng cũng khẳng định, điều kiện kinh tế của hai bên gia đình ngang nhau, phải môn đăng hộ đối thì mới cưới. Phía gia đình Trọng Hưng hoàn toàn có thể chu cấp đầy đủ cho con trai. Toàn bộ chi phí sang châu Âu chụp ảnh cưới của cặp đôi trước đó đều do nhà trai chi trả.

Cận cảnh ngôi biệt thự 7 tầng của Nguyễn Trọng Hưng trước khi lấy Âu Hà My-2
Nhà riêng đồng thời là trụ sở công ty của Trọng Hưng ở Hà Nội.

Người này cũng khẳng định không có chuyện em trai mình vỡ nợ. Chuyện đền bù hợp đồng, hao hụt 200 - 300 triệu không thể gọi đó là vỡ nợ được. Và với điều kiện kinh tế hiện tại của gia đình, thu xếp cho Hưng 2,3 tỷ cũng không phải chuyện gì quá to tát.

Khẳng định gia thế không hề thua kém Âu Hà My, nên điều khiến mọi người khá tò mò lúc này là nhà Trọng Hưng thật sự giàu cỡ nào.

Cận cảnh ngôi biệt thự 7 tầng của Nguyễn Trọng Hưng trước khi lấy Âu Hà My-3
Chiếc xe Mercedes Trọng Hưng sở hữu từ khá lâu.

Được biết, trước khi Trọng Hưng mở công ty truyền thông, bố anh từng có nhiều năm kinh doanh về lĩnh vực ô tô. Gia đình anh có một căn biệt thự 7 tầng ở quê nhà Hưng Yên. Hiện tại, gia đình Trọng Hưng đang sinh sống trong một căn nhà 2 mặt tiền khác ở Hà Nội. Nơi đây cũng chính là trụ sở công ty của nam đạo diễn.

Cận cảnh ngôi biệt thự 7 tầng của Nguyễn Trọng Hưng trước khi lấy Âu Hà My-4
Đám cưới của anh với Hà My từng được đầu tư rất hoành tráng.

Về phần Trọng Hưng, anh từng là đạo diễn/diễn viên kiêm MC được nhiều người biết đến. Trên Facebook, chồng cũ Hà My từng khoe sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ như Mercedes, BMW,.... Đám hỏi lẫn đám cưới của Trọng Hưng - Hà My cũng được đầu tư hoành tráng không chỉ về mặt không gian mà còn có cả sự xuất hiện của dòng xe sang trọng như Bentley.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-giau-co-nao-n-233722.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam