Nam Thư bị tố là người thứ ba

Cận cảnh nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của Nam Thư ở tuổi U40

Ngoài hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Nam Thư còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và body nóng bỏng. Cô thường ưu tiên chọn những thiết kế khoe vóc dáng.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-1
Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, cô nàng được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài” của Showbiz Việt.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-2
Cô nàng sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, nhưng quê gốc là ở Huế. Nữ nghệ sĩ là một trong những diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-3
Sở hữu tài năng diễn xuất và độ hài hước của mình, cô nàng đã đạt được khá nhiều giải thưởng nổi bật như: Á Quân Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ sĩ 2015, Á Quân Quyền Lực Ghế Nóng 2018, giải đề cử phim chiếu mạng của Ngôi sao xanh 2018,…

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-4
Kiều nữ sinh trưởng trong gia đình bình thường và không có ai theo đuổi nghệ thuật. Chỉ có mình Nam Thư là nuôi trong người khát vọng trở thành ngôi sao sáng.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-5
Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư đầu quân vào sân khấu kịch Nụ cười mới. Trên sân khấu, cô luôn đảm nhận những vai diễn bi thảm, có số phận éo le.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-6
Song song với diễn trên sân khấu, nàng kiều còn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình. như Xóm gà, Cuộc chiến hoa hồng 2.

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-7
Nam Thư nổi lên sau khi giành á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015. Sau đó cô trình làng một số dự án web drama như Nam Phi liên hoàn kế, Ai là người thứ ba, Nhà trọ có quá trời phòng…

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-8
Mới đây, Kiều nữ làng hài đã chính thức thành lập công ty riêng. Lĩnh vực hoạt động của công ty cô chính là tổ chức sự kiện và sản xuất âm nhạc.

Cách đây ít giờ, trên báo Tiền Phong đưa tin các hội nhóm mạng xã hội về showbiz chia sẻ bài viết, hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Facebook tố diễn viên Nam Thư là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác. Người phụ nữ này nói vừa sinh con 6 tháng và bị diễn viên “giật chồng”.

Phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội về đời tư của nữ diễn viên, khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô.

"Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư" - phía công ty Nam Thư cho biết.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/dien-vien-nam-thu-len-tieng-ve-thong-tin-giat-chong-n-385738.html

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-9
Phía Nam Thư phản pháo về ồn ào tối ngày 4/7

Cũng trên báo Gia Đình Việt Nam cho biết, phía Nam Thư khẳng định thông tin suy đoán liên quan đến nữ diễn trên trên mạng xã hội đều là vô lý. 

"Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ diễn viên Nam Thư" - Phía Nam Thư lên tiếng.

Hiện tại những thông tin liên quan đến ồn ào đời tư của Nam Thư vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của nữ diễn viên để lại phẫn nộ và bình luận.

Tuy nhiên đến hiện tại, nữ diễn viên phim Quỷ Cẩu đã khóa chức năng bình luận công khai để tránh thị phi. 

Cận cảnh nhan sắc không phải dạng vừa đâu của Nam Thư ở tuổi U40-10
Nam Thư đã khóa bình luận trên Fanpage của mình

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/nam-thu-khoa-binh-luan-doi-lap-vi-bang-giua-on-ao-giat-chong-n-385762.html

 

Theo Người Đưa Tin - Tiền Phong - Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-au-cua-nam-thu-o-tuoi-u40-a441820.html

Nam Thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Thư bị tố là người thứ ba