Quang Hải bị hack Facebook

Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để 'nhún nhảy Hồ Tây' với dàn gái xinh

Quang Hải mua xe vào hồi tháng 3. Em xế này thuộc dòng Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC màu đen, có giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng nên việc sở hữu xe đắt tiền để tiện di chuyển không còn là chuyện xa lạ.

Tháng 3 vừa qua, Quang Hải khiến mọi người trầm trồ khi vừa mua nhà lại tậu xe hơi. Chiếc xế hộp Quang Hải rước về thuộc dòng Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC màu đen, có giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng.

Mẫu ô tô chân sút họ Nguyễn sở hữu là dòng xe đắt khách ở Việt Nam, có kích thước lớn, với tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm.


Quang Hải "quẩy" trên chiếc xe sang xịn.

Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC có nhiều tính năng hiện đại như điều khiển bằng giọng nói. Sang chảnh nhất là bộ đèn pha LED 84 bóng và có tầm chiếu xa nhất trong ngành ô tô hiện nay.

Sáng nay, sau khi bị hacker chiếm đoạt Facebook, chân sút Hà Nội để lộ chuyện thường xuyên dùng chiếc xe này đi tán gái. 

Theo đó, ở đoạn hội thoại với một người anh thân thiết tên Quân, 9X tiết lộ mua xe giúp anh "ăn chơi kín đáo hơn". Sau một hồi trò chuyện, Quân còn khẳng định Quang Hải chỉ cần chở gái trên Mercedes "nhún nhảy Hồ Tây" vài vòng thì đảm bảo cô nào cũng "đổ".

Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để nhún nhảy Hồ Tây với dàn gái xinh-1
Quang Hải trong ngày nhận xe.

Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để nhún nhảy Hồ Tây với dàn gái xinh-2
Là cầu thủ nổi tiếng nên nhận xe cũng phải đặc biệt.

Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để nhún nhảy Hồ Tây với dàn gái xinh-3Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để nhún nhảy Hồ Tây với dàn gái xinh-4Ngắm lại Mercedes giá 2,4 tỷ đồng Quang Hải dùng để nhún nhảy Hồ Tây với dàn gái xinh-5
Nội thất bên trong xe vô cùng hiện đại.

Trước đó, hình ảnh Quang Hải mua xe giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 hoành hành cũng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trên các diễn đàn, người bảo vệ Quang Hải nhiều nhưng người chỉ trích anh cũng không ít.

Nhiều người cho rằng Quang Hải hưởng thụ ở thời điểm không hợp lý. Việc mua sắm của anh nếu được thực hiện trong hoàn cảnh khác sẽ không gây ra những ì xèo đáng tiếc. “Biết là tuổi trẻ tài cao, có tiền có quyền mua gì mình thích nhưng đang trong thời điểm đất nước còng lưng chống dịch, khoe khoang như thế thì mất hết hình tượng rồi”, một dân mạng để lại bình luận.

Bảo vệ Quang Hải, nhiều người cho rằng: "Ảnh hưởng của đại dịch đòi hỏi sự chung tay của cả xã hội chứ không riêng gì Quang Hải hay bất kỳ người nổi tiếng nào khác. Tuy nhiên, đóng góp, nhất là đóng góp tiền bạc là quyền tự nguyện của của mỗi người. Khó ai có quyền đòi hỏi hay lên án Quang Hải dù anh có đóng góp hay không.

Và hãy nhớ rằng, có rất nhiều cách để đóng góp đẩy lùi Covid-19. Mỗi cá nhân ra đường đeo khẩu trang, rửa tay cẩn thận, giữ vệ sinh chung, hạn chế đi lại, không lan truyền tin giả... đó đã là một hành động đóng góp cho cộng đồng. Quang Hải và CLB của anh đã làm điều đó".

V. Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook