Cân đo nhan sắc dàn sao hai phiên bản "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

(2Sao) - Cả hai cặp diễn viên này đều là những tên tuổi Hot nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

Đầu tiên phải kể đến vai nữ chính Bối Vy Vy do hai ngôi sao trẻ là Trịnh Sảng và Angela Baby thủ vai. Đây cũng là vai diễn nhận được nhiều tranh cãi nhất thời gian qua. Xét về danh tiếng, cả hai đều là những Hoa đán xinh đẹp, đông fan và đắt show nhất nhì hiện nay. Tuy nhiên so về hợp vai, Angela Baby vẫn được đánh giá cao hơn bởi ngoại hình hấp dẫn, giống với nhân vật Bối Vy Vy gợi cảm, có vòng 1 kích cỡ 34C. Còn Trịnh Sảng lại quá gầy gò và mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.


Angela Baby được đánh giá hợp vai Bối Vy Vy...

...còn Trịnh Sảng bị chê quá gầy gò và không hấp dẫn.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Dương và Tỉnh Bách Nhiên cùng bị đưa lên bàn cân so sánh, bởi trước đó cả hai đã từng đảm nhận vai Trương Khởi Linh trong hai phiên bản "Đạo mộ bút ký". Lần này cùng vào vai Tiêu Nại, thật sự đúng là một "cuộc chiến" ngang tài ngang sức bởi cả hai đều sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn "nam thần". Tuy nhiên Dương Dương vẫn có lợi thế hơn một chút bởi ngoại hình mang nét thư sinh hơn.




Tỉnh Bách Nhiên chỉ có điểm yếu duy nhất là khuôn mặt đã quá tuổi đi học...



...còn Dương Dương được coi là Tiêu Nại bước ra từ truyện.

Không chỉ cùng sinh năm 1989, Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên còn từng hợp tác cùng nhau trong 3 tác phẩm là "Hot summer", "Love in space" và "Rise of the legend". Cũng vì từng hợp tác với nhau nhiều nên 2 người cũng nhanh chóng trở thành bạn thân và Tỉnh Bách Nhiên còn từng là phù rể trong đám cưới của Angela Baby. Chính sự ăn ý trong diễn xuất của cả hai đã trở thành một trong những điểm giúp "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh được dự đoán sẽ thành công sau khi ra rạp.





"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh là bộ phim thứ 4 mà Angela Baby và Tỉnh
Bách Nhiên hợp tác cùng nhau.


Cùng sinh năm 1991, Dương Dương và Trịnh Sảng đã từng cùng nhau tham gia vào chương trình "Hoa tỷ đệ 2". Tuy nhiên trong chương trình này, họ đã cho thấy nhiều điểm khác biệt và thường xuyên bất đồng. Đến khi tham gia vào "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản truyền hình, cặp đôi này cũng không nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ cuốn tiểu thuyết. Tuy nhiên những hình ảnh đẹp long lanh gần đây được tiết lộ đã phần nào khiến cả hai chiếm được thiện cảm của người xem.





Mặc dù ban đầu vấp phải nhiều "gạch đá" nhưng càng về sau cặp đôi Dương Dương
và Trịnh Sảng càng chiếm được tình cảm của fan hâm mộ.


"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là cuốn tiểu thuyết ngôn tình rất nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn. Nội dung truyện kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tiêu Nại và cô nàng Bối Vy Vy. Phiên bản truyền hình với sự tham gia của Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ lên sóng từ 22 tháng 8. Còn bản điện ảnh của Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby sẽ được công chiếu từ 12 tháng 8.

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất