Angela Baby và Trịnh Sảng: ai sẽ làm nên chuyện với vai Bối Vy Vy?

(2Sao) - Cả hai phiên bản điện ảnh và truyền hình của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đang được đặt lên bàn cân với trọng tâm là hai nữ diễn viên chính.

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là cuốn tiểu thuyết ngôn tình rất nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn. Nội dung truyện kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tiêu Nại và cô nàng Bối Vy Vy. Nhất Tiếu Nại Hà ngỏ lời cầu hôn Lô Vỹ Vy Vy khi cô bị Chân Thủy Vô Hương đá trong game, và tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đó. Nhất Tiếu Nại Hà chính là hot boy Tiêu Nại, người được coi là nam thần ở trường đại học. Mặc dù có nhiều fan girl theo đuổi thế nhưng tình yêu của Tiêu Nại lại chỉ dành cho Bối Vy Vy, hoa khôi khoa máy tinh cùng trường. Tình yêu này cũng phải trải qua rất nhiều sóng gió, cả trong game lẫn cuộc đời thường.



Angela Baby.

Theo nguyên tác, Bối Vy Vy là một cô nàng có vẻ đẹp "bình hoa". Cô sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo vòng 1 là 34C nhưng cũng học rất giỏi khi là sinh viên được đánh giá cao nhất của khoa Công nghệ thông tin. Chính vì có 2 phiên bản nên vô tình Trịnh Sảng và Angela Baby đã lập tức bị đưa lên bàn cân để so sánh. Tuy đều không sở hữu thân hình bốc lửa nhưng Angela Baby vẫn dành được nhiều thiện cảm bởi vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Thêm vào đó nữ diễn viên này ngoài đời cũng rất mê chơi game. Trong khi đó Trịnh Sảng lại sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và không có dáng dấp của một cô nàng mê game.



Trịnh Sảng.

Xét về diễn xuất thì cả hai nữ diễn viên này đều là những "bình hoa di động" có tiếng của làng điện ảnh xứ Trung. Trịnh Sảng dù từng được khen ngợi với vai nàng Cỏ trong "Vườn sao băng" nhưng dần dần đang trở thành một Đường Yên thứ 2. Khuôn mặt từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ khiến biểu cảm của cô thiếu tự nhiên. Cộng thêm việc chọn vai diễn na ná nhau cũng khiến cho diễn xuất của Trịnh Sảng không được người xem đánh giá cao. Trong khi đó Angela Baby cũng bị phản đối rất nhiều bởi diễn xuất trăm vai như một của mình. Dù liên tục được góp mặt trong những dự án lớn nhưng cô nàng này vẫn chưa có vai diễn bứt phá và làm vừa lòng khán giả.








Phiên bản truyền hình của Dương Dương và Trịnh Sảng liệu có vượt qua được...











...phiên bản điện ảnh của Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby.

Xét tổng thể thì Angela Baby đang có lợi thế hơn Trịnh Sảng ở mặt ngoại hình. Ai sẽ là người dành chiến thắng trong cuộc chiến giữa hai phiên bản Bối Vy Vy? Câu trả lời chỉ có khi phim được ra mắt. Phiên bản truyền hình với sự tham gia của Dương Dương và Trịnh Sảng sẽ lên sóng từ 22 tháng 8. Còn bản điện ảnh của Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby sẽ được công chiếu từ 12 tháng 8.

Trailer của bản truyền hình.

Trailer bản điện ảnh.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao