'Cân đo' nhan sắc mẹ của loạt Á hậu Việt

(2Sao) - Hầu hết các Á hậu Việt đều có mẹ xinh đẹp, quý phái. Và đương nhiên, các Á hậu đều thừa hưởng nhan sắc của mẹ.

Á hậu Tú Anh

Tú Anh đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012. Ba năm trôi qua, Á hậu Tú Anh ngày càng xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Mẹ của Tú Anh sinh năm 1972 và là người luôn hỗ trợ cho Á hậu trong mọi công việc. Nhan sắc của mẹ Tú Anh được đánh giá là trẻ trung và khi đứng cạnh con gái chẳng khác gì hai chị em.









Á hậu Huyền My

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã xây dựng thành công hình ảnh không chỉ quyến rũ mà còn rất thân thiện, gần gũi với công chúng. Mẹ của Huyền My tên là Trần Lan Phương. Hầu hết mọi người nhận định, mẹ của Á hậu có nhan sắc hài hòa và Huyền My thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Huyền My từng chia sẻ, hai mẹ con rất tình cảm và mẹ luôn góp ý cho cô trong những điều nhỏ nhất. Chính vì có sự chăm lo của mẹ nên Huyền My luôn cảm thấy tự tin, yên tâm mỗi khi ra ngoài.

bo-me-huyen-my-va-noi-kho-sau-khi-con-dang-quang-a-hau-hhvn





Á hậu Hoàng Anh

Mẹ của Á hậu Hoàng Anh tên là Bích Hà. Là Thạc sĩ Văn hóa, từng dạy thanh nhạc ở Đại học Văn hóa nên cô luôn dạy cho con gái mọi điều trong cuộc sống. Trong các hình ảnh cho thấy, mẹ của Hoàng Anh rất dịu hiền và đằm thắm. Hoàng Anh từng trải lòng về bố mẹ: "Khi 16 tuổi em bắt đầu đi diễn thời trang, bố thường là người đưa em đi diễn. Tuy nhiên hầu như bố không bao giờ vào ngồi xem em biểu diễn mà thường đứng ngoài hoặc đi đâu đó chờ khi nào em xong việc thì quay lại đón. Còn mẹ ít đưa em đi hơn nhưng lại thường ngồi chăm chú xem con gái diễn catwalk".







Á hậu Linh Chi

Linh Chi từng đoạt giải Á hậu 2 ở cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Mặc dù đây là cuộc thi không có nhiều dấu ấn nhưng Linh Chi đã ngày một tạo dựng hình ảnh mỹ nhân gợi cảm và sang trọng. Đánh giá về nhan sắc, mẹ của Linh Chi trẻ đẹp và rất tươi tắn.



Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý là Á hậu thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô là người được lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tại Johannesburg - Nam Phi. Kể từ khi kết hôn và sinh các con, Á hậu Hoàn vũ gần như rút khỏi làng giải trí. Mẹ của Dương Trương Thiên Lý sở hữu vẻ đẹp quý phái và luôn là người ủng hộ cô trong mọi quyết định.



Á hậu Hoàng My

Năm 2010, Hoàng My đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và là đại diện của Việt Nam dự thi hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Hiện Á hậu Hoàng My đang chịu trách nhiệm khâu đối ngoại của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Đây là lần đầu tiên, cô giữ vai trò giám đốc ngoại giao cuộc thi nhan sắc. Á hậu cho hay, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đây là cơ hội trau dồi kiến thức cho bản thân.

Dù ít lần khoe ảnh mẹ nhưng có thể thấy, mẹ của Hoàng My có gương mặt sắc nét và thanh thoát. Tỏ lòng về mẹ, cô nói: "Với My, mẹ là người quan trọng nhất trên đời. My muốn ở bên cạnh mẹ mãi mãi".



Sao Việt rưng rưng nhớ về Ngày của Mẹ



Á hậu Hoàng Yến

Hoàng Yến đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Dù khá kín tiếng về gia đình nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi bên mẹ cho thấy, Hoàng Yến thừa hưởng đôi mắt, mũi và khuôn miệng xinh từ đấng sinh thành.



Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất